To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện Tâm Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH
Updated: 30/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm nhân viên thuộc phạm vi quản lý; Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên;
  • Sắp xếp và quản lý ca trực, lịch làm việc, lịch nghỉ phép của nhân viên thuộc phạm vi quản lý;
  • Đảm bảo tất cả nhân viên trong team quản lý thực hiện công việc đúng với các quy trình/quy định đã được ban hành;
  • Hỗ trợ đào tạo, tái đào tạo, huấn luyện nhân viên trong team thực hiện công việc có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu KPIs đã ban hành. Hỗ trợ/giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến khách hàng, liên quan đến hoạt động hoạt động của team mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của họ;
  • Giám sát nhân viên trong team, thực hiện tư vấn khách hàng theo đúng kịch bản/tài liệu đào tạo của bộ phận tổng đài;
  • Chủ động tổ chức các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất để cải thiện chất lượng tư vấn của nhân viên vào khung giờ phù hợp trong ngày làm việc;
  • Phối hợp với bộ phận đào tạo trong các đợt đào tạo nhân viên mới;
  • Phối hợp với các bộ phận khác (TVYK, HTKD, Kỹ thuật, Đối tác, Hệ thống, Marketing…) để giải quyết và phản hồi các vấn đề có liên quan đến khách hàng một cách nhanh chóng theo thời gian quy định;
  • Luôn báo cáo với quản lý trực tiếp các vấn đề chưa thể xử lý được trong thời gian quy định để được hỗ trợ;
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên;
  • Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/ hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.

Job requirement

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
  • Kỹ năng: giao tiếp tốt, tốc độ đánh máy trung bình trở lên;
  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, khai thác thông tin, giải quyết khiếu nại;
  • Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm. 

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH

https://e-plus.vn/ Number of employees: 500-999

Công Ty Cổ Phần Eplus Research, tên quốc tế Eplus Research Joint Stock Company. Eplus là công ty cung cấp các dịch vụ cho các thành viên trong hệ sinh thái y... View more

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Bệnh Viện Tâm Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH