Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Advertising / PR / Communications , Retail / Wholesale , Marketing
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
– Nghiên cứu & tổng hợp các thông tin về thị trường (xu hướng, đối thủ, khách hàng)
+ Theo dõi xu hướng thời trang từ các nhãn hàng bán lẻ thời trang, cập nhật từ sàn TMĐT, từ các brand quốc tế
+ Nghiên cứu & theo dõi, tổng hợp các chiến dịch của các nhãn hàng thời trang bán lẻ nội địa, quốc tế
+ Phân tích thị trường và xác định insight, nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
– Xây dựng Action Plan, triển khai và kiểm soát chất lượng chiến dịch branding, product
+ Dựa trên hệ thống BI của doanh nghiệp, nguồn dữ liệu có sẵn để phân tích các thông tin về dòng sản phẩm theo đối tượng, theo mùa
+ Hỗ trợ phân tích chân dung, hành vi, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng dựa trên hệ thống BI và nghiên cứu thị trường cùng phòng ban
+ Dựa trên master plan để xây dựng action plan chia theo campaign, theo tháng
+ Quản trị và kiểm soát hoạt động & ngân sách triển khai theo plan đã đưa ra.
+ Báo cáo số liệu, kết quả, ngân sách của plan
– Phối hợp với các bộ phận để cùng triển khai kế hoạch theo tháng/campaign
+ Làm việc với bộ phận kế hoạch hàng hoá & kết hợp với các team content, studio (hình ảnh) để lên kế hoạch truyền thông đảm bảo kịp thời với thời gian tung hàng cũng như đáp ứng các mục tiêu kinh doanh
+ Làm việc với team R&D và bộ phận Sáng tạo để lên kế hoạch sản xuất nguyên liệu truyền thông hấp dẫn – sáng tạo – đúng tinh thần thương hiệu và kế hoạch hàng hoá.
+ Làm việc với bộ phận Digital để đảm bảo thực thi đúng kế hoạch truyền thông hàng hoá đã lập; kịp thời báo cáo và đề xuất những thay đổi phù hợp với nhu cầu từ thị trường và kinh doanh.
+ Đảm bảo tính đồng nhất của thương hiệu trong hoạt động truyền thông & phát triển sản phẩm nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận.
– Phụ trách trao đổi và triển khai các hoạt động truyền thông với đối tác của công ty
+ Triển khai quyền lợi truyền thông với các phòng ban khác theo đàm phán của công ty với đối tác
+ Triển khai các hoạt động truyền thông tài trợ
+ Quản trị và triển khai các hoạt động với nhà cung cấp dịch vụ
– Hỗ trợ các công việc của phòng ban theo thực tế nếu có
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, am hiểu hoặc có trải nghiệm về thời trang là lợi thế; tối thiểu 01 năm với vai trò triển khai các hoạt động truyền thông, phân tích dữ liệu trong lĩnh vực bán lẻ hoặc thương mại điện tử; có hiểu biết về các chỉ số Digital Marketing & có kinh nghiệm triển khai các dự án IMC với ngân sách >500 triệu/campaign.
– Kỹ năng:
+ Quản trị, điều phối tốt việc triển khai các chiến dịch/hoạt động MKT
+ Phân tích, thống kê, tổng hợp dữ liệu
+ Giao tiếp và làm việc teamwork, liên phòng ban
– Thái độ: Cam kết, chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm
https://canifa.com/tuyen-dung/ Number of employees: 500-999
Bạn có thể muốn biết: