1. Xây dựng target, đánh giá thực hiện KPI
- Xây dựng & phân bổ target, theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện. Phân tích và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ PG
- Xây dựng các chương trình contest, phát triển doanh số, New User cho đội ngũ PG
- Phân tích các chính sách hiện hành, thu thập phân tích các chính sách của đối thủ để xây dựng tiêu chí đánh giá phù hợp
2. Phân tích các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Phân tích các chương trình đang triển khai tại điểm bán, đánh giá hiệu quả thực hiện
- Xây dựng các chương trình phát triển người tiêu dùng, gia tăng doanh số
3. Phân tích đầu tư PG Shop
- Phân bổ & quản lí định biên PG
- Phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư, đề nghị các giải pháp cải thiện nâng cao hiệu quả
4. Các công việc hỗ trợ khác
- Phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc định hướng mới của Công ty.