Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Human Resources , Executive management , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
- Tổ chức, phân công và giám sát công việc của nhóm nhân viên admin.
- Tổng hợp, kiểm tra và lập báo cáo liên quan đến doanh số, công nợ, hóa đơn, và các số liệu khác một cách chính xác và kịp thời cho cấp quản lý.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận kinh doanh, để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, công nợ và hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và đảm bảo các yêu cầu chính đáng của nhân viên kinh doanh được giải quyết kịp thời.
- Tổng hợp thông tin đặt Forecast và hàng trả FC mỗi tuần
- Tương tác với các bộ phận đội sale, kế toán, kho vận…về đơn hàng
- Forecast hàng
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc công ty.
YÊU CẦU:
- Ưu tiên nữ. Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel.
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo team.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 08h00-17h00
Thứ 7: 08h00-12h00 (Nghỉ trưa 1 tiếng).