Work location: Bac Ninh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Retail / Wholesale
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1. Quản lý hàng hóa:
- Nhận mặt hàng được Quản lý trung tâm phân bổ để chia cho các thành viên trong team
- Sắp xếp lịch kiểm đếm hàng hóa cho các thành viên
- Kiểm soát hàng khách đặt và hàng khác đã thanh toán, hàng sửa, hàng chuyển phát
2. Đảm bảo Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn IF
- Đảm bảo 100% KH được hỗ trợ ngay khi bước vào trung tâm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại trong ca làm việc
3. Đào tạo & giám sát
- Đào tạo kiến thức, kỹ năng cho các thành viên trong team
- Theo dõi và lên kế hoạch thực hiện cải thiện chỉ số kinh doanh (doanh số, dịch vụ trong và sau mua...)
- Hướng dẫn cơ bản cho các thành viên về nghiệp vụ thanh toán, đổi trả, sửa chữa, bảo quản..
4. Bán hàng:
- Thực hiện chức năng của Chăm sóc khách hàng
- Kèm cặp theo hình thức 1:1 khi có khách hàng của các thành viên trong team
5. Thanh toán:
- Kiểm soát thu chi trong ca làm việc
- Hỗ trợ thanh toán
6. Đảm bảo hình ảnh Trung tâm:
- Kiểm tra hình ảnh tổng thể hình ảnh bên ngoài, khu trưng bày, khu bán hàng, kho trong ca làm việc
- Bàn giao cho ca tiếp theo
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trung tâm
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Chăm sóc khách hàng/Trưởng Ca
- Kiến thức: Hiểu về sản phẩm, dịch vụ/ kinh doanh thời trang/ bán lẻ; Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán/ quỹ, kiến thức về chăm sóc khách hàng, kiến thức về vận hành
- Kỹ năng: Giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thương lượng; Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng; Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán; Kỹ năng làm báo cáo & đọc số liệu; Kỹ năng đào tạo, đánh giá nhân viên
- Thái độ: Trung thực, cẩn thận, cam kết, có trách nhiệm với công việc; Có khát vọng vươn lên; Có mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu.
https://tokyolife.vn/ Number of employees: 1.000-4.999