Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Executive management
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
1. Dịch vụ khách hàng:
Giám sát, hỗ trợ và đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.
Trực tiếp xử lý hoặc hỗ trợ giải quyết khiếu nại, mâu thuẫn phát sinh.
2. Thu ngân:
Quản lý an toàn tiền mặt và thiết bị thu ngân.
Kiểm soát quy trình thanh toán, thao tác nhân viên và hiệu suất làm việc.
Phát hiện – xử lý vấn đề, lập kế hoạch cải thiện chất lượng nhân sự.
3. Quỹ trung tâm & quầy DVKH:
Theo dõi, tổng hợp, báo cáo dòng tiền các quầy thu ngân.
Đảm bảo quy trình nộp tiền, truyền dữ liệu hóa đơn đúng quy định và an toàn.
Quản lý hàng khuyến mại tại quầy DVKH đúng quy trình.
4. Quản lý nhân sự:
Lên kế hoạch, phân ca, phân kíp làm việc cho nhân viên.
Giám sát tác phong, diện mạo và tiêu chuẩn dịch vụ.
Đào tạo, khuyến khích và phát triển đội ngũ, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí Trưởng bộ phận Thu ngân tại Siêu thị, Trung tâm thương mại hoặc vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Hiểu biết vững về nghiệp vụ quản lý thu ngân, quản lý ngân quỹ và chăm sóc khách hàng.
Thành thạo các kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng, quan sát – phân tích – đổi mới, và thấu hiểu tâm lý khách hàng.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhận diện và xử lý các tình huống liên quan đến bảo an tiền tệ một cách chính xác, linh hoạt.
Number of employees: 100-499