Chiến lược & Định hướng sáng tạo
- Xây dựng và duy trì ngôn ngữ thiết kế (Design Language) nhất quán phản ánh rõ bản sắc thương hiệu.
- Định hình "DNA thiết kế" rõ ràng, có thể nhận diện xuyên suốt qua các dòng sản phẩm (giày, trang phục, dụng cụ...).
- Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ phát triển sản phẩm và marketing để đảm bảo thiết kế đồng nhất với chiến lược thương hiệu và trải nghiệm người dùng.
Quản lý vận hành & tổ chức team
- Tái cấu trúc và tổ chức bộ phận thiết kế theo hướng chuyên sâu từng nhóm ngành hàng nhưng vận hành đồng bộ, hiệu quả.
- Phân công nhiệm vụ, kiểm soát tiến độ và chất lượng của toàn bộ pipeline thiết kế từ ý tưởng đến prototype.
- Dẫn dắt, phát triển và truyền cảm hứng cho đội ngũ thiết kế; xây dựng hệ thống đánh giá KPIs và cơ chế feedback thường xuyên.
Kết nối liên phòng ban
- Là đầu mối phối hợp giữa thiết kế và các bộ phận liên quan như phát triển sản phẩm, R&D, sản xuất và marketing.
- Đảm bảo thiết kế phù hợp về mặt kỹ thuật, công năng, ngân sách và thị hiếu khách hàng từng bộ môn.
- Làm việc chặt chẽ với nhóm phát triển ngành hàng để hiểu sâu insight khách hàng từng dòng sản phẩm.
Nghiên cứu & Phát triển
- Cập nhật và ứng dụng các xu hướng thiết kế, chất liệu, công nghệ mới vào sản phẩm.
- Định kỳ thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích sản phẩm đối thủ.
- Chủ động đề xuất các dòng sản phẩm mang tính đột phá hoặc đặc thù cho từng môn thể thao.