English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trưởng bộ phận Quản lý rủi ro hoạt động

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Ngành nghề: Ngân hàng

  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát

    Hạn chót nộp hồ sơ: 31-08-2019

  • Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

  • Thiết lập, xây dựng, triển khai các cơ chế báo cáo, rà soát và tuân thủ quy trình cho toàn bộ các hoạt động trong Khối.
  • Tổ chức xây dựng, triển khai hệ thống Mã thống kê, hệ thống CSDL (data), thông tin kinh tế/ngành nghề làm cơ sở cho việc giám sát, đo lường rủi ro hoạt động.
  • Tổ chức xây dựng, triển khai các Mô hình, phương pháp đo lường rủi ro hoạt động (KPI, RCSA, EL …)
  • Tổ chức xây dựng, triển khai các Giới hạn (limit, cơ cấu …) rủi ro hoạt động.
  • Tổ chức việc giám sát, cảnh báo và lập các Báo cáo quản lý rủi ro hoạt động (tuần, tháng, năm), trên cơ sở tổng hợp, phân tích các số liệu, thông tin đã thu thập, thống kê nêu trên.
  • Tổ chức/tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình trong hoạt động của đơn vị.
  • Đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
  • Tổ chức quản lý, hướng dẫn điều hành, giải quyết các vướng mắc nghiệp vụ.
  • Yêu cầu công việc

    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
    • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
    • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
    • Kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ kiểm soát/ kiểm toán/ sản phẩm ngân hàng/ các nghiệp vụ ngân hàng, luật và các qui định liên quan. Có hiểu biết tốt về hệ thống CNTT
    • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý với vị trí tương đương.