1. Chiến lược & kế hoạch mua hàng
- Xây dựng chiến lược mua hàng theo mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Lập và triển khai kế hoạch mua sắm định kỳ theo nhu cầu bán hàng và xu hướng thị trường.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, xu hướng tiêu dùng, sản phẩm hot để đưa ra quyết định nhập hàng.
2. Quản lý nhà cung cấp
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (hãng sản xuất, nhà phân phối, đại lý).
- Đàm phán về giá, chính sách chiết khấu, hỗ trợ marketing, điều kiện thanh toán.
- Giám sát việc thực hiện hợp đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
3. Quản trị hàng hóa
- Quản lý danh mục sản phẩm: phụ kiện cho điện thoại, máy tính bảng, laptop, đồng hồ… các thương hiệu CBrands
- Phân bổ hàng hóa theo hệ thống cửa hàng/bán online.
- Kiểm soát hàng tồn kho, xoay vòng vốn, tránh tình trạng thiếu hoặc dư thừa hàng.
4. Điều phối & quản lý nội bộ
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên ngành hàng, Admin ngành hàng