Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRƯỞNG BỘ PHẬN MARKETING

Hỷ Lâm Môn & L'amour Bakery
Ngày cập nhật: 18/10/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường:

· Nghiên cứu các nhu cầu, sở thích, xu hướng của khách hàng mục tiêu.

· Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty cung cấp.

· Nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh và các áp lực kinh doanh trên thị trường.

· Báo cáo kết quả nghiên cứu cho Giám đốc.

2. Hoạch định kế hoạch Marketing:

· Thiết lập các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn về: Vị trí của thương hiệu, sản phẩm, thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, phân khúc thị trường, các yếu tố cạnh tranh…

· Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)

· Tổ chức, thực hiện, kiểm soát và đánh giá các chiến lược truyền thông, quảng cáo đã thực hiện.

· Đề xuất, xây dựng danh mục sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chính sách khuyến mãi, chiến lược truyền thông phù hợp cho từng phân khúc khách hàng mục tiêu theo từng thời kỳ.

· Xây dựng và cải tiến các kênh bán hàng, hình thức tiếp thị, chương trình CSKH, chính sách bán hàng phù hợp với từng giai đoạn phát triển đạt hiệu quả cao và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

· Xây dựng kế hoạch, sử dụng và kiểm soát ngân sách Marketing hiệu quả.

3. Xây dựng, Quản lý các kênh truyền thông quảng cáo.

· Hiểu biết về marketing online, chọn lựa loại hình để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.

· Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…

· Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.

4. Quản lý và phát triển các nguồn lực bộ phận:

· Quản lý các thông tin về thị trường, khách hang, đối thủ cạnh tranh.

· Quản lý các nhà cung cấp, đối tác thực hiện các dịch vụ marketing có năng lực.

· Quản lý và phát triển nguồn nhân lực của bộ phận Marketing.

Yêu cầu công việc

- Kinh Nghiệm: 2 - 5 năm ở vị trí trưởng nhóm Marketing.

- Kĩ năng lập kế hoạch Marketing, có kinh nghiệm trong lĩnh vực R&B, Nhà hàng, Chuỗi bán lé...

- Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường

- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing

- Thẩm mỹ tốt (cảm nhận về màu sắc, hình thể, hình khối, sắc thái,..)

- Sáng tạo, nhiều ý tưởng, có khả năng diễn đạt - trình bày - chuyển thể các ý tưởng thành nội dung (khả năng viết lách tốt)

- Nhanh nhẹn, năng động, có thể làm việc độc lập

- Đã từng làm việc trong Agency là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Hỷ Lâm Môn & L'amour Bakery

Được thành lập vào tháng 10/1984. Chúng tôi là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Thành... Xem thêm

TRƯỞNG BỘ PHẬN MARKETING

Hỷ Lâm Môn & L'amour Bakery