To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH VẠN HƯƠNG
Updated: 13/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

1. Quản trị kế hoạch:

  • Lập, triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận
  • Lập, triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận
  • Lập kế hoạch ngân sách bộ phận.

2. Quản trị tài chính

  • Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức
  • Đề xuất điều chỉnh ngân sách bộ phận phù hợp với thực tế, nhu cầu
  • Dự kiến kế hoạch mua sắm và thực hiện kế hoạch mua sắm đúng nhu cầu thực tế và hiệu quả
  • Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào
  • Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho
  • Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận, các tổ chuyên môn

3. Quản trị chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động

  • Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ
  • Rà soát, bổ sung và khắc phục các hạng mục còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ của công ty
  • Kiểm tra các qui trình kiểm soát của Kế toán liên quan đến DT/CP, mua sắm, PR/PO
  • Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc liên quan
  • Kiểm tra thông tin liên quan đến số lượng khách, quá trình setup, kiểm tra chuẩn bị và phục vụ
  • Kiểm tra các Guest comment hàng ngày liên quan đến bộ phận, đánh giá và phương án khắc phục dịch vụ
  • Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn của khách tại chỗ
  • Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
  • Kiểm soát hiệu quả & vận hành
  • Kiểm soát và thúc đẩy các kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
  • Đề xuất giải pháp, phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm.
  • Rà soát và để xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành
  • Kiểm tra, đánh giá điểm CLDV/hài lòng của khách hàng và đề xuất phương án nâng cao chất lượng phục vụ
  • Phê duyệt theo đúng phân quyền, phạm vi trách nhiệm và quyền được giao
  • Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/PKI
  • Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động
  • Thanh tra chéo các bộ phận và đề xuất các phương án
  • Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác

4. Quản trị chuyên môn

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để phục vụ các hoạt động kinh doanh
  • Xây dựng các chiến lược bán hàng và phát triển sản phẩm
  • Phối hợp với bộ phận Marketing Tổng Công ty xây dựng chiến lược/kế hoạch PRM
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm
  • Xây dựng bộ KPI doanh thu kinh doanh
  • Đề xuất các chương trình sự kiện và kế hoạch truyền thông quảng bá hiệu quả
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác du lịch lữ hành nội địa và quốc tế, doanh nghiệp, trường học và các sở ban ngành liên quan
  • Tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh thông qua các sự kiện du lịch của địa phương và trong nước/quốc tế
  • Đào tạo và hỗ trợ các đối tác/đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng
  • Xây dựng hạn mức tín dụng cho từng đại lý, theo dõi công nợ và kiểm soát việc thanh toán của đại lý
  • Biên soạn hợp đồng theo quy định
  • Tổng hợp ý kiến đánh giá của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết
  • Thực hiện các báo cáo kinh doanh, các dự dự báo về doanh thu theo biến động của thị trường
  • Thực hiện thanh tra chuyên đề các vấn đề liên quan đến kinh doanh
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên

5. Nhân sự

  • Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm và chấm dứt HĐLĐ
  • Tuyển chọn và sắp xếp bố trí công việc
  • Đánh giá nhân sự phụ trách
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự
  • Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca
  • Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới

6. Tuân thủ

  • Chấp hành nghiêm túc quy định, nội quy lao động và nội quy khu VCGT, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
  • Bảo mật các hồ sơ, dữ liệu;
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn vệ sinh tại nơi làm việc.

7. Thực hiện các công việc khác do Ban QLVH giao (các công việc phát sinh)

Job requirement

1. Trình độ, kinh nghiệm:        

a. Trình độ:Đại học trở lên 

  • Chuyên ngành:QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn, Du lịch
  • Yêu cầu về chứng chỉ:Tin học văn phòng
  • Ngoại ngữ:Giao tiếp tiếng Anh

b. Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu:3 năm trong lĩnh vực kinh doanh kinh doanh ngành du lịch/lữ hành/khách sạn/VCGT
  • Kinh nghiệm quản lý tối thiểu:3 năm quản lý kinh doanh kinh doanh ngành du lịch/lữ hành/khách sạn/VCGT

2. Kỹ năng:

  • Giao tiếp, làm việc đội nhóm; Thích giao tiếp và có thái độ thân thiện
  • Nhanh nhẹn, khéo léo, nhiệt tình trong công việc.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Tư duy chiến lược
  • Kỹ năng xây dựng kế hoạch và thực thi
  • Am hiểu ngành du lịch, vui chơi giải trí

3. Kiến thức:

  • Quản trị kinh doanh kinh doanh ngành du lịch/lữ hành/khách sạn

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent
  • Benefits:

    - Hưởng các ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ (Golf, VCGT, Khách sạn).
    - Xe đưa đón hằng ngày.
    - Ký túc xá ở miễn phí đầy đủ (điều hòa, nóng lạnh ......)

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH VẠN HƯƠNG

https://duandoirongdoson.vn/ Number of employees: 100-499

Dragon Ocean Đồ Sơn Hải Phòng  là  Dự án Đồi Rồng Hải Phòng  là một dự án mới và đang được đánh giá là  HOT  nhất tại thành phố Cảng.... View more

Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DU LỊCH VẠN HƯƠNG