Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Freight / Logistics / Warehouse , Customer Service , Accounting / Auditing / Tax
Deadline to apply:
Level: Manager
1. Quản lý nhân sự kho - vận – lắp đặt
ü Lập kế hoạch sắp xếp, phân loại hàng hoá tại kho theo nhãn, hàng dựa trên lịch trình nhập hàng để chủ động.
ü Xây dựng, quản lý và phát triển các quy trình nhập xuất hàng và bảo quản hàng tại kho theo đúng tiêu chuẩn và thực tế sản xuất của công ty.
ü Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của Kho – Vận.
ü Đào tạo, hướng dẫn CBNV tại kho thực hiện đúng quy trình được ban hành
ü Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của bộ phận. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
ü Kiểm tra, nhận các chứng từ nhập hàng, yêu cầu xuất hàng theo đúng quy định. Lưu và chuyển cho bộ phận kế toán theo quy định.
2. Quản lý, kiểm soát toàn bộ hoạt động xuất, nhập hàng trong Kho.
v Kiểm soát hoạt động nhập kho hàng hoá
ü Kiểm đếm và ký nhận hàng hoá nhập kho thực tế so với phiếu giao hàng (Biên bản giao nhận, phiếu xuất kho, …) do nhà cung cấp giao hoặc do luân chuyển nội bộ.
ü Kiểm tra tình trạng hàng hoá nhập kho, đảm bảo mới, không hỏng hóc, không móp méo, không thiếu phụ kiện trong vòng 72 giờ, do nhà cung cấp giao hoặc do luân chuyển nội bộ.
ü Kiểm tra tình trạng dán dem phụ, tem chất lượng, … do nhà cung cấp giao trong vòng 72 giờ.
v Kiểm soát hoạt động xuất kho hàng hoá
ü Kiểm đếm hàng hoá xuất kho thực tế so với phiếu xuất kho bán hàng, phiếu giao hàng trên sàn TMĐT.
ü Kiểm tra tình trạng sản phẩm, vệ sinh, dán tem các sản phẩm theo quy định trước khi xuất kho.
v Kiểm soát hoạt động ghi chép số liệu
ü Quản lý và kiểm soát hoạt động cập nhập số liệu, xuất nhập, dự trữ, hạn sử dụng, kiểm kê hàng hóa của hệ thống kho công ty theo quy trình
ü Thường xuyên kiểm đếm bất chợt hàng đột xuất, so sánh dữ liệu ghi chép và dữ liệu thực tế.
3. Lập kế hoạch và tổ chức phân công lộ trình giao hàng.
ü Tiếp nhận đơn hàng từ các bộ phận: Cửa hàng, phòng kinh doanh, khách đặt lẻ, để lên kế hoạch giao hàng.
ü Lập kế hoạch phân công lộ trình giao hàng, phân công công việc, nhiệm vụ các nhân viên trong Bộ phận Điều Phối.
ü Giám sát và kiểm tra lộ trình giao hàng của nhân viên.
ü Xử lý các sự việc phát sinh của bộ phận.
ü Sắp xếp, tổ chức, bố trí nhân sự, máy móc thiết bị, phương tiện vận chuyển của phòng điều phối khoa hoc, nhanh, chính xác.
4. Quản lý tài sản và PCCC
ü Quản lý tài sản tại kho (máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, phương tiện vận chuyển), đảm bảo hoạt động tốt.
ü Kiểm kê tài sản định kỳ tài sản (máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, phương tiện vận chuyển).
ü Tham gia các buổi tập huấn PCCC của Công An PCCC tổ chức
ü Tập huấn, hướng dẫn CBNV sử dụng thiết bị PCCC, các thoát hiểm khi cháy xảy ra.
ü Đào tạo, hướng dẫn kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên
ü Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc phân công..
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA
https://dienmayquanghanh.com/ Number of employees: 100-499