Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Real Estate
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
1. Quản lý các Nghiệp vụ Hành chính Kinh doanh theo Quy trình Bán hàng:
- Quản lý việc cập nhật và theo dõi tình trạng có liên quan đến Sản phẩm, Bảng giá, Chương trình Bán hàng của Dự án.
- Quản lý việc đề xuất và quản lý Giấy đặt chỗ / Giấy đặt cọc của Dự án.
- Quản lý việc cập nhật thông tin bán hàng trên các phần mềm nghiệp vụ trong phạm vi phụ trách.
- Quản lý việc tổ chức lưu trữ, cập nhật hệ thống các văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan (hồ sơ cứng, hồ sơ mềm, hồ sơ theo dõi đã tổng hợp/thống kê) trong phạm vi phụ trách.
- Hỗ trợ các sự kiện bán hàng theo kế hoạch của khối Thương mại và Tập đoàn.
2. Quản lý việc thực hiện thống kê và báo cáo tình hình bán hàng:
- Quản lý việc thực hiện theo dõi, cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, tình hình thực hiện các chỉ tiêu công việc cho phòng Kinh doanh theo định kỳ hoặc đột xuất
- Quản lý việc thực hiện theo dõi, cập nhật và báo cáo hiệu quả kinh doanh của các Đại lý, đặc biệt là các chính sách và chương trình ưu đãi/thi đua/xếp hạng dành cho Đại lý.
3. Quản lý hoạt động hỗ trợ bán hàng của nhóm hỗ trợ kinh doanh:
- Quản lý việc phân bổ dự án cho chuyên viên hỗ trợ kinh doanh dựa trên tình hình bán hàng và nhân sự của nhóm.
- Triển khai công việc chung của nhóm.
- xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho những đợt hỗ trợ bán hàng, sắp xếp triển khai công việc để hoàn thành hoạt động hỗ trợ bán hàng.
- Triển khai các chương trình bán hàng chung của Phòng kinh doanh tới nhóm hành chính kinh doanh để thực hiện.
- Giám sát việc thực hiện, cập nhật các phần mềm liên quan đến hoạt động hỗ trợ bán hàng (SAP, Sale Apps, Ipad…) của nhóm hành chính kinh doanh.
4. Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kế toán, Hành chính, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, ...
- Có kiến thức về Bất động sản
- Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vai trò quản lý
- Kỹ năng tổ chức công việc cá nhân
- Kỹ năng soạn thảo văn thảo, tổng hợp và thống kê
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point…), phần mềm hỗ trợ thông tin
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tài sản, quản lý nhà cung cấp, quản lý hồ sơ
- Khả năng tương tác, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc chịu áp lực cao và phối hợp nhiều công việc một lúc
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng hoạch định, quản lý con người
- Khả năng giám sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
https://www.novaland.com.vn/ Number of employees: 500-999