To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng HO - Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Updated: 04/05/2021

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Thực hiện các công việc hỗ trợ phục vụ cho công tác quản trị DVKH tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng Chi nhánh

  • Báo cáo trực tiếp Giám đốc Trung tâm về chất lượng và hiệu quả vận hành tại các đơn vị thuộc Trung tâm DVKH, bao gồm nhưng không giới hạn: thông tin về chất lượng dịch vụ, chất lượng vận hành; về sử dụng nguồn lực DVKH; về sử dụng ngân sách DVKH; về truyền thông và nâng cao năng lực đội ngũ DVKH,…
  • Phối hợp, hỗ trợ Giám đốc Vùng DVKH hoặc được Giám đốc TT DVKH CN phân công xây dựng các chương trình hành động nhằm nâng cao hiệu quả vận hành, cải tiến chất lượng DVKH tại các đơn vị thuộc Trung tâm DVKH Chi nhánh
  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng DVKH hoặc Cán bộ được Giám đốc TT DVKH CN phân công để làm việc với các đơn vị liên quan xử lý các công việc, tình huống phát sinh tại các đơn vị nhằm đảm bảo hoạt động vận hành tại các đơn vị được thông suốt, nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng, nâng cao hiệu quả vận hành
  • Phối hợp, hỗ trợ Giám đốc Vùng DVKH hoặc được Giám đốc TT DVKH CN phân công phối hợp với các phòng ban Hội sở của Khối Vận hành và các Khối Kinh doanh trong việc triển khai các đề xuất cải tiến chất lượng DVKH, xây dựng chính sách, quy trình liên quan đến DVKH nhằm nâng cao sức cạnh tranh về dịch vụ của VPBank trên thị trường Ngân hànghiệu quả và chất lượng vận hành DVKH một cách đồng bộ - ổn định trên toàn hệ thống
  • Quản lý chất lượng nhân sự DVKH thông qua việc xây dựng và triển khai các chương trình phát triển năng lực dành cho cán bộ thuộc Trung tâm DVKH theo định hướng về phát triển nhân sự của Ban lãnh đạo Khối Vận hành
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm

2. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị

  • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Thực hiện huấn luyện, phát triển nhân sự đáp ứng yêu cầu của Ngân hàng
  • Triển khai chỉ tiêu KPIs để đánh giá hiệu quả làm việc của các cán bộ nhân viên
  • Phân công công việc cho các cán bộ dịch vụ khách hàng tại DVKH HO
  • Thu hút, sàng lọc, giữ chân, phát triển nhân tài và cải thiện mức độ hài lòng của nhân viên

Job requirement

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý hệ thống.

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan: Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của ngân hàng thương mại, hiểu biết về hệ thống, các quy định và thông lệ thị trường/ quốc tế

4. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu
  • Kỹ năng giám sát, trao quyền và quản lý hiệu quả làm việc
  • Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

5. Các năng lực khác

  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, giao tiếp khéo léo.
  • Chịu được áp lực công việc. Phản ứng nhanh, năng động, sáng tạo.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Number of employees: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... View more

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng HO - Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK