To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÙNG MỸ
Updated: 02/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Quản lý và điều hành hoạt động của BP DVKH. Sắp xếp và điều phối nhân sự của bộ phận.

2. Xây dựng các kế hoạch chăm sóc khách hàng, luôn đổi mới và nâng cao hiệu quả của chăm sóc khách hàng.

3. Tham mưu & đề xuất cho Ban lãnh đạo hướng giải quyết các trường hợp khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến quyền lợi khách hàng và sản phẩm.

4. Xây dựng các quy trình của BP DVKH của từng giai đoạn bán hàng, giai đoạn kinh doanh của Công ty.

5. Hệ thống và quản lý hồ sơ, văn bản, giấy tờ đã được ban hành và áp dụng trong các công tác bán hàng hoặc các công tác có liên quan đến sản phẩm bán hàng.

6. Thực hiện thủ tục chuyển nhượng, quyền sử dụng sản phẩm cho khách hàng bất động sản của công ty đã giao dịch trong phạm vi quản lý của BP DVKH.

7. Phối hợp với BP Marketing và P.HCNS về các chương trình trải nghiệm dành cho các khách hàng, các chính sách chăm sóc khách hàng, tặng quà tri ân và vận chuyển hồ sơ, thư từ…

8. Phối hợp và cập nhật với BP Kinh doanh trong các công tác bán hàng: đối chiếu giỏ hàng, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, chương trình ưu đãi hỗ trợ.

9. Tổ chức và sắp xếp, phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các công tác liên quan đến nghiệm thu, bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

10. Thực hiện các kế hoạch & báo cáo theo quy định: báo cáo dự thu hàng tháng và các báo cáo định kỳ: tuần/tháng/quý/năm về tình hình BP DVKH.

11. Bảo mật số liệu thông tin liên quan đến dự án, khách hàng.

12. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Job requirement

1.      Bằng cấp chuyên môn

·         Tốt nghiệp đại học trở lên.

2.      Kinh nghiệm:

·         Từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các chủ đầu tư bất động sản.

3.      Kỹ năng & Thái độ

·         Kiến thức chuyên môn: luật, kiến thức CSKH, giải quyết khiếu nại.

·         Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.

·         Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.

·         Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm đạt hiệu quả.

·         Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 30 - 45
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÙNG MỸ

https://tumyshomes.com/ Number of employees: 25-99

TUMYS HOMES là Chủ đầu tư các dự án bất động sản. Chúng tôi mong muốn tìm được những bạn trẻ có năng lực và nghị lực dám đương đầu thử thách, tham gia đội... View more

Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TÙNG MỸ