English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Trợ Lý Hành Chính

Mô tả công việc

I. Yêu cầu chung:

Thực hiện các hoạt động của hành chính, chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc

II. Trách nhiệm:

  • Hỗ trợ công tác mua các thiết bị, tài sản, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm phục vụ cho hoạt động văn phòng do Ban Giám đốc chỉ đạo.
  • Theo dõi, Kiểm tra tiến độ thực hiện lịch công tác của các nhân viên, hướng dẫn các nhân viên khi cần thiết.
  • Ghi chép các thông tin chỉ đạo từ Ban Giám đốc để được hướng dẫn sắp xếp và triển khai đến các Công ty thành viên, các phòng ban, liên quan.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện của các tác nghiệp hành chính, báo cáo trực tiếp tới Ban Giám đốc.
  • Thực hiện đặt vé máy bay, vé tàu, làm visa, đặt khách sạn, sắp xếp phương tiện cho Ban Giám đốc, Trưởng các phòng ban.
  • Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ, giấy tờ trình Ban Giám đốc khi tiến hành tham gia các cuộc họp, báo cáo kết quả của Ban Hành chính, danh sách khách hàng,…theo sự phân công của Ban Giám đốc.
  • Lập kế hoạch, chương trình, tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết sau khi xin ý kiến và hướng dẫn thực hiện của từ Ban Giám đốc.
  • Lập danh sách tham gia các chương trình, hội nghị, hội thảo, các cuộc họp trình Ban Giám đốc xem xét duyệt.
  • Giải đáp các thắc mắc cho các bộ phận về các thủ tục của công ty, các qui định khi nhân viên có nhu cầu gửi thắc mắc.
  • Thực hiện giao dịch hành chính với khách hàng, các nhà cung cấp.
  • Book vé máy bay, khách sạn, quà tặng, các kế hoạch tiếp khách theo phân công của Ban Giám đốc.
  • Tổng hợp, theo dõi, cập nhật, báo cáo danh sách khách hàng trong các dịp lễ tết, tặng quà.
  • Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Ban Giám đốc.

III. Quyền hạn:

  • Được quyền yêu cầu cung cấp các máy móc thiết bị đảm bảo cho quá trình làm việc.
  • Được quyền lập biên bản khi phát hiện ra các hành vi vi phạm nội quy, quy định, quy chế của Tổng Công ty.
  • Được quyền yêu cầu nhân viên thực hiện công tác theo đúng tính chất công việc đang thực hiện.
  • Đề xuất các ý kiến của các nhân viên với Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Đại học
  • Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp các chuyên ngành về kinh tế.
  • Trình độ vi tính: Sử dụng Word, Excel, PP, Internet
  • Trình độ Tiếng Anh: B trở lên
  • Kinh nghiệm: 01 năm
  • Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
  • Yêu cầu khác: Chăm chỉ, cẩn thận, tinh thần kỷ luật, tuân thủ các quy định , qui trình
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép