Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trợ Lý Giám Đốc

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam
Ngày cập nhật: 01/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Hành chính / Thư ký

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1/ Hỗ trợ công việc điều hành của Giám đốc:

  • Sắp xếp, quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc.
  • Chuẩn bị tài liệu, ghi biên bản và theo dõi tiến độ công việc sau các cuộc họp.
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch làm việc, giám sát và đôn đốc thực hiện nhiệm vụ các bộ phận liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc.
  • Tham mưu cho Giám đốc về việc lên các kế hoạch, các chương trình hoạt động của công ty.

2/ Quản lý thông tin và báo cáo:

  • Tổng hợp, phân tích và báo cáo các số liệu hoạt động kinh doanh, tài chính, nhân sự, tình hình các phòng/ban/khối cho Giám đốc khi có yêu cầu.
  • Làm cầu nối giữa Giám đốc với các phòng ban, đối tác, cơ quan bên ngoài.
  • Soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của Giám đốc.

3/ Hỗ trợ đối ngoại và các hoạt động giao tiếp:

  • Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Giám đốc trong việc lựa chọn hoặc ra các quyết định quan trọng mang tính chiến lược.
  • Tổ chức, sắp xếp các buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, sự kiện quan trọng của công ty.
  • Phiên dịch (nếu cần), hỗ trợ truyền đạt thông tin với khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
  • Là đầu mối trong các hoạt động đối ngoại bên ngoài giữa Giám đốc với đối tác, khách hàng.

4/ Thực hiện các công việc hành chính liên quan

  • Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Giám đốc.
  • Hỗ trợ quản lý công việc cá nhân, hậu cần văn phòng của Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công trực tiếp từ Giám đốc.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Kinh tế, Luật...
  • Kinh nghiệm từ 2-3 năm trở lên ở vị trí trợ lý, thư ký, hoặc các vị trí liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, xử lý công việc và trình bày văn bản tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết ngoại ngữ (Tiếng Anh, Trung...).
  • Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt, khéo léo, chịu được áp lực công việc cao
  • Sẵn sàng đi công tác khi cần.
  • Trung thực, cẩn trọng, bảo mật thông tin.

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh, theo đúng năng lực.
  • Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm.
  • BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
  • Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
  • Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế.
  • Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
  • Môi trường làm việc chuẩn 5 sao, đồng nghiệp hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam

http://giza.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Giza E&C là nhà tổng thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, đặc biệt các dự án đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam. Công ty... Xem thêm

Việc làm tương tự

Trợ Lý Giám Đốc

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam