To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành

Step By Step LTD.
Updated: 13/04/2018

Employment Information

  • Work location:

    Salary:

Job requirement

Step By Step LTD.
Địa chỉ: Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Mô tả công việc:

– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
– Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu:

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
– Sử dụng thành thạo MS office.
– Tiếng Anh:nghe và nói tốt, kỹ năng viết tương đương IELTS 6.0
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
– Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Quyền lợi:

Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc
Lương cơ bản: từ 7,000,000 – 10,000,000 (tùy theo năng lực)
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Quân đội và Luật LĐ
Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến

Hồ sơ ứng tuyển gồm có:
1. CV *Tiếng Anh*
2. Covering Letter *Tiếng Anh*

Gửi về địa chỉ email: andyasiateachingjobs@gmail.com

Tiêu đề email: [Ten Ung Vien] _ Application for Executive Assistant

Hạn nộp:

10/04/2017

Company Overview

Step By Step LTD.

Trợ Lý Giám Đốc Điều Hành

Step By Step LTD.