Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Human Resources , Executive management , IT - Software
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
· Quản lý Lịch làm việc & Vận hành: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác , và lên kế hoạch, phối hợp các hoạt động vận hành hàng ngày của Chủ tịch HĐQT với các phòng ban.
· Hỗ trợ Cuộc họp: Chuẩn bị tài liệu, tham gia và ghi chép nội dung thống nhất, chỉ đạo quan trọng trong các cuộc họp, bao gồm họp giao ban.
· Theo dõi và Giám sát: Theo dõi, giám sát việc thực hiện công việc để đảm bảo đúng kế hoạch , và truyền đạt, theo dõi việc thực hiện chỉ đạo/nhiệm vụ được giao cho các bộ phận.
· Rà soát Tài liệu: Rà soát, cập nhật các hợp đồng và thỏa thuận quan trọng trước khi trình ký Chủ tịch.
· Tổng hợp và Báo cáo Định kỳ: Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động/kết quả kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm , bao gồm tiến độ, vấn đề gặp phải và đề xuất giải pháp.
· Lập Kế hoạch Công việc: Hỗ trợ lập kế hoạch công việc cho Văn phòng Chủ tịch HĐQT hàng tháng và năm, xác định mục tiêu và phân công nhiệm vụ.
· Đánh giá Hiệu quả: Báo cáo, đánh giá hiệu quả công việc của VPCT HĐQT hàng tháng, hàng năm.
· Đề xuất Cải tiến: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc, hiệu quả kinh doanh và giải pháp tiết kiệm chi phí cho Công ty hàng quý.
· Hỗ trợ Chiến lược: Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT chỉ đạo lập kế hoạch chiến lược cho quý tiếp theo.
· Công việc khác: Thực hiện theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
· Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Văn phòng hoặc các ngành liên quan.
· Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên trong vai trò Trợ lý điều hành, hỗ trợ/tư vấn cho lãnh đạo hoặc vị trí tương đương.
· Lợi thế: Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp công nghệ số là một lợi thế.
· Kiến thức Chuyên môn: Hiểu biết về quy trình hành chính, quản trị kinh doanh, quản lý tài chính, lập kế hoạch chiến lược, quản lý dự án và quản lý vận hành.
· Kỹ năng Mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt , tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.
· Kỹ năng Phân tích: Kỹ năng tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt , khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo rõ ràng, súc tích.
· Kỹ năng Công cụ: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, ...) và các công cụ hỗ trợ công việc khác.
· Khả năng làm việc: Khả năng chịu áp lực cao và làm việc trong môi trường thay đổi liên tục.
· Phẩm chất: Thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm.
· Quản lý lịch trình: Khả năng sắp xếp lịch trình, công việc khoa học, hợp lý.
https://meeyland.com/ Number of employees: 100-499