To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trợ lý chăm sóc khách hàng

Ngân hàng OCB Chi nhánh Đà Nẵng
Updated: 05/04/2018

Employment Information

  • Work location: Da Nang

    Salary:

Job requirement

OCB Bank tuyển trợ lý tư vấn chăm sóc khách hàng.
* Yêu cầu
– Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Có kinh nghiệm làm kinh doanh/ tư vấn/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
– Tự tin, khả năng giao tiếp tốt
– Kỹ năng trình bày, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
– Chịu được áp lực cao trong công việc
– Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
Quyền Lợi
+ Lương cơ bản : 4tr + hoa hồng + thưởng
+ Chế độ khen thưởng cao theo tháng/ quý / năm
+ Lương tháng 13 ( tháng 14, 15 … tùy theo kết quả đạt được)
Mô tả công việc
• Làm việc giờ hành chính tại văn phòng Đà Nẵng
• Giới thiệu và tư vấn các dich vụ tài chính tiêu dung của OCB (vay tiền mặt cá nhân) trên danh sách khách hàng đã sử dụng dịch vụ của OCB hoặc chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng khác
• Hướng dẫn hoàn tất hồ sơ, chăm sóc, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
• Thực hiện báo cáo hàng tuần và các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Hồ sơ bao gồm:
1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 06 tháng gần nhất)
2. Giấy khám sức khỏe (bản chính còn giá trị trong vòng 03 tháng).
3. 3 tấm hình 3*4 (chụp trong 06 tháng gần nhất).
4. Bản sao CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng trong 06 tháng gần nhất).
5. Các văn bằng liên quan (sao y công chứng trong 06 tháng gần nhất).
6. Mẫu thông tin ứng viên ( theo mẫu OCB) tại

https://www.ocb.com.vn/vi-VN/Tuyen-dung/ocb.htm

Cách thức ứng tuyển:
– Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: tiendungqt2@gmail.com ( phone: 0981 92 82 87 Ms Dung)

Hạn nộp:

26/04/2017

Company Overview

Ngân hàng OCB Chi nhánh Đà Nẵng

Trợ lý chăm sóc khách hàng

Ngân hàng OCB Chi nhánh Đà Nẵng