GIỚI THIỆU VỀ ABBOTT
Abbott là công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu, tiên phong trong nghiên cứu khoa học và tạo ra những đột phá trong công nghệ chăm sóc sức khỏe để giúp mọi người sống khỏe mạnh hơn. Chúng tôi luôn hướng tới tương lai, dự đoán và đáp ứng những thay đổi trong khoa học và công nghệ y khoa. Những công nghệ mang tính thay đổi cuộc sống của Abbott trải dài nhiều lĩnh vực từ dinh dưỡng, chẩn đoán đến thiết bị y tế và dược phẩm.
LÀM VIỆC TẠI ABBOTT
Tại Abbott, bạn có thể làm công việc tạo ra giá trị và ý nghĩa cho cộng đồng. Bạn được trao cơ hội để học hỏi và phát triển, chăm sóc bản thân và gia đình, đồng thời thể hiện và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Bạn sẽ có cơ hội:
- Phát triển sự nghiệp tại một công ty toàn cầu, nơi bạn có thể hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp của mình.
- Làm việc tại một môi trường được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất” tại nhiều quốc gia và được tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới.
Trở thành một phần của doanh nghiệp hàng đầu, được công nhận là nơi làm việc tốt nhất với môi trường tuyệt vời cho sự đa dạng và hòa nhập.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý địa bàn:
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của bệnh viện / trung tâm y tế / chuyên gia chăm sóc sức khoẻ.
- Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
- Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
2. Phát triển kinh doanh:
- Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
- Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
- Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: bệnh viện, trung tâm sức khỏe, trường mẫu giáo, cửa hàng thực phẩm, siêu thị và các tổ chức khách hàng khác.
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
4. Công việc khác:
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về chăm sóc sức khoẻ.
- Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.