English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

TRADE MARKETING MANAGER

Mô tả công việc

Cấp quản lý trực tiếp: Giám Đốc Khối Marketing

Mục đích vị trí công việc

  • Hoạch định, xây dựng, định hướng triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu và các chương trình quảng bá nhãn hiệu tại tất cả các khu vực bán hàng của công ty trên toàn quốc. Phát triển các chương trình bán hàng, liên kết đến các đối tác chiến lược nhằm mở rộng đối tượng khách hàng cho công ty.

Trách nhiệm thực thi chính:

Hoạch định, xây dựng, định hướng triển khai thực hiện các chương trình thúc đầy bán hàng, quảng bá thương hiệu tại kênh bán hàng trên toàn quốc.

  • Hoạch định, lãnh đạo đội nhóm xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu và các chương trình quảng bá nhãn hiệu tại tất cả các khu vực bán hàng của công ty.
  • Định hướng, xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hiệu tại kênh bán hàng, bao gồm:
  • Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
  • Các chương trình khai trương điểm bán mới
  • Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hiệu khác.
  • Các chương trình phát sinh khác.
    • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường được phân công phụ trách.
    • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm mình theo từng chương trình, công việc được phân công. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
    • Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.

    Xây dựng và kiểm soát ngân sách các chương trình.

    Xây dựng & quản lý hiệu quả ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh bán hàng được phân bổ.

    Phối hợp với đơn vị liên quan.

    • Phối hợp thực hiện đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu đến kênh bán hàng.
    • Phối hợp thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
    • Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công công nhiệm vụ của khối marketing.

    Xây dựng qui trình làm việc & Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân viên và đánh giá KPI.

    • Xây dựng cơ cấu tổ chức của Phòng.
    • Tuyển dụng, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của phòng và phù hợp với kế hoạch phát triển.
    • Xây dựng, áp dụng KPIs và hệ thống đánh giá thành tích.
    • Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức thành viên của phòng.
    • Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
    • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
    • Tổ chức và theo dõi hệ thống lưu trữ
    • Thực hiện báo cáo của phòng theo tháng/quý/năm

    Yêu cầu công việc

    TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

    • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên  - Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông
    • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh giao tiếp lưu loát nói và viết
    • Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

    CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

    • Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương.
    • Kinh nghiệm trong làm việc đội nhóm để dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.

    CÁC KỸ NĂNG

    • Kỹ năng công việc:
    • Thông thạo vi tính văn phòng.
    • Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
    • Kỹ năng mềm:
    • Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
    • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
    • Kỹ năng thuyết trình tốt.
    • Yêu thích thời trang & trang sức

    CÁC YÊU CẦU KHÁC

    • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
    • Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các chương trình khai trương điểm bán mới và các chương trình truyền thông tại địa phương.

    Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương