To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trade Marketing Leader

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TTH VIỆT NAM
Updated: 08/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

​1. Lập kế hoạch & triển khai chiến lược Trade Marketing

Planning (Lập kế hoạch)

  • Tham gia xây dựng kế hoạch tổng thể theo quý/tháng/năm và triển khai các hoạt động Trade Marketing phù hợp với mục tiêu thương hiệu, định hướng kinh doanh và từng giai đoạn phát triển.
  • Lên kế hoạch chi tiết các chương trình xúc tiến bán hàng: khuyến mãi, trưng bày, activation, workshop,... theo từng điểm bán, khu vực, tuyến kênh.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tháng, quý bám sát mục tiêu doanh số, bao gồm: chương trình khuyến mãi, activation, trưng bày, hội thảo, workshop tại điểm bán.
  • Lập kế hoạch ngân sách cho từng hoạt động và quản lý chi phí nhằm tối ưu hiệu quả đầu tư.
  • Chuyển hóa kế hoạch thành hành động cụ thể và phân công trách nhiệm rõ ràng cho từng bên liên quan.
  • Quản lý ngân sách Trade Marketing hiệu quả, đảm bảo ROI cho từng chiến dịch.
  • Chuyển hóa kế hoạch thành các bước triển khai cụ thể, phối hợp cùng các bộ phận đảm bảo thực hiện đúng tiến độ.

Implementation (Thực thi)

  • Thiết kế cơ chế chương trình (scheme), dự trù và phân bổ hàng hóa phù hợp để hỗ trợ chương trình.
  • Thực hiện đăng ký chương trình và thiết lập hệ thống bán hàng theo từng kênh/phân phối.
  • Quản lý các bên liên quan (stakeholders) bao gồm: đại lý phân phối, bác sĩ, nhà cung cấp, đội ngũ bán hàng và các phòng ban nội bộ để đảm bảo chương trình được triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Giám sát việc thực thi tại điểm bán, đảm bảo sự đồng bộ giữa kế hoạch và thực tế triển khai, đồng thời xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.

2. Quản lý thực thi & giám sát hoạt động tại điểm bán

  • Tổ chức, điều phối, và giám sát các hoạt động Trade Marketing tại kênh phân phối, nhà thuốc, điểm bán, đại lý.
  • Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài (thi công, in ấn, nhân sự sự kiện...) để đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện.
  • Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai nhằm bảo vệ quyền lợi thương hiệu và công ty.

3. Phân tích dữ liệu & tối ưu hiệu quả hoạt động

  • Theo dõi và phân tích dữ liệu doanh số, kết quả thực hiện các chương trình Trade Marketing.
  • Lập báo cáo đánh giá định kỳ (tuần/tháng/quý) và đưa ra đề xuất cải tiến chiến lược, nội dung, cơ chế chương trình.
  • Phân tích hiệu quả tại từng điểm bán/kênh bán để có cơ sở tối ưu nguồn lực và tăng trưởng doanh thu.

4. Phối hợp liên phòng ban & tổ chức sự kiện thương hiệu

  • Đồng hành cùng phòng Brand, Sales, Marketing, và các phòng ban liên quan để triển khai chiến dịch truyền thông tích hợp hiệu quả tại điểm bán.
  • Phối hợp tổ chức các hội thảo khoa học, hội nghị khách hàng, sự kiện ra mắt sản phẩm và các chương trình tương tác với người tiêu dùng.

5. Quản lý ngân sách & báo cáo

  • Theo dõi và giám sát chi phí theo từng chương trình và tổng thể theo tháng/quý/năm.
  • Đối chiếu, thống kê và kiểm soát ngân sách Trade Marketing; phối hợp kế toán đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả chi tiêu.
  • Tổng hợp báo cáo hoạt động, cập nhật dữ liệu thị trường và thông tin đối thủ; thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp quản lý.

Job requirement

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh,…hoặc các ngành có liên quan
    Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trade MarketIng, Ưu tiên kinh nghiệm làm lĩnh vực dược mỹ phẩm, B2B, FMCG, bán lẻ.
  • Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
    Có trách nhiệm & uy tín trong công việc
    Có kiến thức & hiểu về 360 MKT để triển khai cùng team Marketing.
    Có khả năng kết nối/làm việc giữa các thành viên trong team.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch công việc, quản lý tiến độ công việc tốt.
    Làm việc chủ động, độc lập và theo nhóm, quan hệ xã hội tốt, chịu áp lực công việc cao.
  • Có khả năng lập kế hoạch, triển khai việc thực hiện, theo dõi và báo cáo kết quả công việc.
  • Có động lực và đam mê để hoàn thành mục tiêu, phấn đấu cải tiến công việc hiệu quả hơn.
  • Mong muốn thử thách, phát triển bản thân.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường. Review lương hàng năm.
  • Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm
  • Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
  • Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ….
  • Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, …
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, …
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu The Vigo

https://thevigocorp.com/ Number of employees: 25-99

Công Ty TNHH TMDV XNK THE VIGO (Gọi tắt The Vigo) Công ty TNHH TMDV XNK The Vigo được thành lập từ năm 2016, là một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm dược mỹ... View more

Trade Marketing Leader

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TTH VIỆT NAM