Phối hợp cùng phòng Kinh doanh và Marketing xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo tháng, quý, năm.
Phân tích xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và hoạt động của đối thủ để đề xuất các chương trình hiệu quả.
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để nắm bắt nhu cầu thị trường, hỗ trợ các hoạt động thúc đẩy doanh số tại từng khu vực.
Đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng trưng bày cho đội ngũ bán hàng/đại lý khi cần thiết.
Xây dựng & phát triển mạng lưới điểm bán:
Tìm kiếm, mở mới và chăm sóc hệ thống đại lý, điểm bán lẻ, cửa hàng thể thao, trung tâm thể thao liên kết.
Chủ động kết nối và làm việc với các sân bóng chuyền, giáo viên thể dục, HLV, các CLB/trung tâm thể thao để triển khai chương trình hợp tác.
Tổ chức sự kiện & marketing offline
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình kích hoạt thương hiệu tại điểm bán, giải đấu, sân bóng, trường học (minigame, tài trợ, trải nghiệm dùng thử...).
Phối hợp tổ chức các sự kiện thể thao như giải đấu phong trào, giải giao hữu, showcase sản phẩm cùng các đơn vị trường học, liên đoàn, CLB thể thao.
Quản lý ngân sách, nhân sự sự kiện và phối hợp các bộ phận để đảm bảo hiệu quả tổ chức.
Lên kế hoạch và triển khai vật phẩm quảng bá (POSM): kệ trưng bày, banner, standee, poster, tờ rơi, quà tặng khuyến mãi…
Theo dõi việc trưng bày, bảo quản, và sử dụng POSM tại điểm bán và sự kiện đúng quy chuẩn thương hiệu.
Xây dựng & duy trì mối quan hệ ngành:
Làm việc với Liên đoàn bóng chuyền, các tổ chức thể thao, trường học để triển khai hoạt động tài trợ, đồng hành, hoặc hợp tác quảng bá.
Hỗ trợ tổ chức các giải đấu, workshop, chương trình dùng thử sản phẩm để tăng mức độ hiện diện thương hiệu.
Phân tích & đề xuất:
Theo dõi hiệu quả các điểm bán, chương trình khuyến mãi, sự kiện, giải đấu và độ phủ hình ảnh thương hiệu tại kênh offline.
Đề xuất cải tiến và tối ưu hóa hoạt động trade marketing dựa trên dữ liệu thực tế thị trường.
Job requirement
. Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing hoặc Marketing Offline, ưu tiên ngành thể thao hoặc tiêu dùng nhanh (FMCG)
Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt; từng làm việc với các đối tác như trường học, CLB, đại lý, hệ thống siêu thị…
Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động marketing offline, từ việc lập kế hoạch – tổ chức sự kiện – giám sát – quản lý ngân sách.
Nắm vững kiến thức về POSM, quảng cáo tại điểm bán, thi công trưng bày nội thất điểm bán. Có tư duy logic, khả năng tổng hợp và thẩm mỹ hình ảnh tốt.
Phẩm chất cá nhân: Năng động, trung thực, trách nhiệm cao, chịu áp lực tốt, đam mê thể thao và sáng tạo.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực: LCB Từ 12 - 15 triệu đồng/tháng + Thưởng...:(Tổng thu nhập: 15-20 triệu)
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật; Teambuilding, sinh nhật, ngày lễ, tết....
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Thưởng lương tháng 13, thưởng cuối năm tuỳ theo kết quả kinh doanh và đánh giá hiệu quả.
Được tham gia các câu lạc bộ thể thao: Pickleball, Cầu lông
Giao lưu với người nổi tiếng. Giao tiếp với khách quốc tế
Tham gia các hội thảo và sự kiện thể thao lớn: VTV, Các giải thể thao....
Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiều cơ hội sáng tạo.
Tham gia trực tiếp vào các chiến dịch truyền thông, sự kiện lớn.
Cơ hội phát triển kỹ năng quay dựng chuyên sâu và tư duy nội dung cho thương hiệu.
Được training bài bản các kỹ năng Marketing và Branding tổng quát
Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định công ty
More Information
Qualification:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type: Permanent
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN AA SPORTS
Contact person:
Mr Diệu
Tầng 2 tòa nhà Trung Yên 1, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Share this job
Trade Marketing Executive ( Nhân viên tiếp thị thương mại)