Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Retail / Wholesale , Pharmacy , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Khảo sát, Phân tích Thị trường và Đối tác B2B
- Thường xuyên thu thập thông tin, phân tích thị trường kênh B2B, hoạt động của đối thủ cạnh tranh tại các điểm bán và trên các kênh phân phối B2B.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh B2B, hiệu suất của đối tác và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Nắm bắt nhu cầu, mong muốn và các vấn đề của đối tác B2B để đưa ra các chương trình hỗ trợ phù hợp.
Lập kế hoạch và Triển khai Hoạt động Trade Marketing (AOP)
- Xây dựng kế hoạch Trade Marketing chi tiết cho kênh B2B (theo năm/quý/tháng) bao gồm: chương trình trưng bày sản phẩm, phát triển vật phẩm quảng cáo (POSM), chương trình khuyến mãi, kích hoạt thương hiệu tại điểm bán, tổ chức sự kiện/hội thảo cho đối tác.
-Tham mưu & cùng xây dựng các chính sách chung cùng với phòng Kinh doanh để có các Chương trình/ Chính sách bán hàng phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh để triển khai hiệu quả các hoạt động Trade Marketing và các chương trình hỗ trợ bán hàng cho đối tác B2B.
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách Trade Marketing được giao.
Quản trị Mối quan hệ và Chăm sóc Khách hàng B2B
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, bền vững với các đối tác B2B hiện có.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng B2B: tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của đối tác một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình tri ân, chương trình khách hàng thân thiết cho đối tác B2B..
- Tham gia vào việc đánh giá và lựa chọn đối tác phân phối mới (nếu có).
- Truyền thông hiệu quả các chính sách bán hàng, chương trình marketing, thông tin sản phẩm mới đến hệ thống đối tác B2B.
Phân tích Dữ liệu và Báo cáo (Marketing Analysis & Dashboard Report)
- Theo dõi, thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng qua kênh B2B (sell-in, sell-out nếu có), hiệu quả của các chương trình Trade Marketing, hoạt động của đối tác.
- Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến sự hài lòng của khách hàng B2B.
- Xây dựng và duy trì hệ thống báo cáo định kỳ/đột xuất về hiệu quả hoạt động Trade Marketing, tình hình kênh B2B, và các chỉ số CSKH B2B cho cấp quản lý.
Kiểm soát Quy trình, Ngân sách và công việc khác
- Đảm bảo các hoạt động Trade Marketing và CSKH B2B tuân thủ quy trình làm việc của công ty.
- Quản lý và kiểm soát việc sử dụng ngân sách cho các hoạt động Trade Marketing và CSKH B2B được phân công, đảm bảo tính hiệu quả.
- Thực hiện các công việc / nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
- Có tư duy chiến lược, định hướng mạnh mẽ về kết quả và doanh số.
- Năng động, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi.
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt, kiên nhẫn và khéo léo.
- Có đam mê với lĩnh vực Trade Marketing và Sales.
https://matviet.vn Number of employees: 100-499
Trade Marketing Executive - Event & Activation
Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 10,000,000 - 13,000,000 VND
Công Ty CP Tập Đoàn Thiên Long
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: 12,000,000 - 15,000,000 VND
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI UNITED VISION
Work location: Ho Chi Minh
Salary: Competitive