To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[TPHCM - QUẬN 7] CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ VẬN HÀNH HỆ THỐNG OMNI - CONTACT CENTER

Shinhan Bank Vietnam
Updated: 27/06/2025

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Health checkup, Training & Development, Salary review

Job requirement

  • Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook và phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của khách hàng, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, ứng dụng Ngân hàng số SOL Banking;
  • Xác định nhu cầu của khách hàng, cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Shinhan;
  • Thực hiện các chương trình giới thiệu các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi của Ngân hàng Shinhan;
  • Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề vướng mắc, khiếu nại của Khách hàng, liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, ứng dụng Ngân hàng số SOL Banking nhằm hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng;
  • Các công viêc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Company Overview

Shinhan Bank Vietnam

https://shinhancareer.com

Headquartered at 138 - 142 Hai Ba Trung, Da Kao Ward, Dictrict 01, Ho Chi Minh City Shinhan Bank is one of the leaders in Korean financial institutes with more... View more

[TPHCM - QUẬN 7] CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ VẬN HÀNH HỆ THỐNG OMNI - CONTACT CENTER

Shinhan Bank Vietnam