Trực tiếp giám sát chất lượng các dịch vụ (bao gồm vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cảnh quan, hương thơm và các dịch vụ khác có liên quan) tại Tòa nhà Vietcombank Tower theo phân công của Chủ Đầu Tư nhằm đảm bảo đáp ứng theo tiêu chuẩn, yêu cầu của Tòa Nhà, bao gồm các công việc sau:
- Giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cảnh quan, hương thơm tại Tòa nhà theo quy định tại hợp đồng dịch vụ của CĐT với Nhà thầu, ghi nhận các trường hợp vi phạm không đáp ứng chất lượng dịch vụ, phối hợp với Chủ Đầu Tư yêu cầu nhà thầu tuân thủ để đáp ứng chất lượng dịch vụ của Tòa nhà;
- Đề xuất Chủ Đầu Tư các giải pháp thực hiện để giám sát dịch vụ, duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ Tòa nhà;
- Tiếp nhận, báo cáo, xử lý phản ánh của khách thuê tại tòa nhà theo sự phân công của Chủ Đầu Tư.
- Báo cáo công việc hàng ngày, định kỳ hoặc đột xuất theo đề nghị của Chủ Đầu Tư/ CBRE.
- Các công việc khác theo sự phân công của Chủ Đầu Tư nằm trong giới hạn công tác quản lý vận hành Tòa Nhà theo Hợp đồng và khả năng đáp ứng của nhân sự.