English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

TP. Dịch Vụ Khách Hàng

Mô tả công việc

1. Tài chính (20%)

- Đảm bảo doanh thu của Phòng đạt theo kế hoạch đề ra.

2. Khách hàng (20%)

- Đảm bảo chất lượng phục vụ, dịch vụ của Phòng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Đảm bảo tỷ lệ % khách hàng lên trung tâm đạt chỉ tiêu được giao (tư vấn theo quy trình sẵn có và đặt lịch thành công cho khách hàng).

- Đảm bảo tỷ lệ khách hàng để lại số điện thoại đạt chỉ tiêu đề ra, tỷ lệ chốt khách thực hiện dịch vụ.

- Xác định và phân loại khách hàng , tiếp nhận và xử lý giải quyết phản hồi của khách hàng.

- Xác định chính xác nhu cầu (kể cả nhu cầu tiềm ẩn) của khách hàng, chủ động đáp ứng vượt nhu cầu mong đợi của khách hàng, làm khách hàng hoàn toàn hài lòng.

- Xác định các nguy cơ tiềm ẩn làm giảm sự hài lòng khách hàng và có xây dựng kế hoạch phòng ngừa.

3. Quy trình hoạt động (60%)

- Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng: Tư vấn trực tiếp, chăm sóc khách hàng, telesale, chat comment, lễ tân.

- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.

- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, sản phẩm, dịch vụ, phương thức thanh toán,…

- Phối hợp với Trưởng phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty. Phối hợp với Quản lý Trung tâm lên kế hoạch đào tạo/giám sát nhằm tăng doanh số sales kèm cho khối dịch vụ.

- Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trình cấp trên xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo kế hoạch chăm sóc khách hàng được duyệt.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, ngân hàng,...

2. Kinh nghiệm làm việc

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong nghành làm đẹp (spa, thẩm mỹ viện, nước hoa, hóa mỹ phẩm, dược, y tế, thời trang,...) hoặc tương đương.

3. Kiến thức và kỹ năng

- Ứng viên hiểu về ngành làm đẹp là một lợi thế.

- Kỹ năng hoạch định/ lãnh đạo/ tổ chức/ giám sát.

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép, Chế độ tập thể dục, - BHXH, bảo hiểm sức khỏe (tai nạn 24/24) - Thưởng tháng 13/ hiệu quả công việc/ hiệu quả kinh doanh - Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm - Chính sách làm đẹp miễn phí