To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Tổng Đài Viên - Call Center

Nhất Tín Logistics
Updated: 18/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

- Tiếp nhận cuộc gọi - Tư vấn qua điện thoại, giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.

- Khảo sát và ghi nhận các thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ của khách hàng.

- Lập báo cáo định kỳ các công việc liên quan đến nghiệp vụ được phân công gửi cho Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.

Job requirement

- Nam/Nữ từ 20 ~ 30 tuổi.

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có khả năng xoay ca.

- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng,chăm sóc khách hàng, kiểm soát chất lượng dịch vụ

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Nhất Tín Logistics

https://vieclam.ntlogistics.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh tại Việt Nam.  Thành... View more

Tổng Đài Viên - Call Center

Nhất Tín Logistics