- Tiếp nhận các thông tin của khách hàng gọi đến Bộ phận 247: Line thông báo tổn thất, Tư vấn sản phẩm, Line giải quyết khiếu nại và thông tin khác.
- Hỗ trợ tiếp nhận và tư vấn thông tin cho khách hàng đến từ các kênh khác (email, zalo, Facebook…).
- Thực hiện các cuộc gọi đi khảo sát khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận theo các chiến dịch khảo sát khách hàng được phê duyệt.
- Nắm vững quy trình, nghiệp vụ và các kỹ năng được đào tạo, thường xuyên cập nhật thông tin nghiệp vụ mới để hỗ trợ khách hàng kịp thời, chính xác.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng.
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội
Number of employees: 500-999