To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Tiki Care Training Executive

Công ty Cổ Phần TI KI
Updated: 09/08/2019

Employment Information

Benefits

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Laptop, Allowances, Uniform, Business Expense, Seniority Allowance, Annual Leave, Sport Club

Job requirement

Dịch vụ khách hàng là bộ phận rất quan trọng của Tiki. Nơi chúng ta xây dựng hình ảnh ấn tượng về tiki và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Tiki cần bạn đảm bảo chất lượng dịch vụ theo các tiêu chí chất lượng được đặt
ra.
Là một người huấn luyện, bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các buổi đào tạo thông
tin và đào tạo kỹ năng cho tất cả các nhân viên nhằm thúc đẩy hiệu quả làm việc của
bộ phận.

  • Đào tạo tổng quan và hướng dẫn on the Job cho nhân viên mới
  • Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các chương trình đào tạo hàng tuần từ kết quả QA.
  • Đào tạo kỹ năng mềm
  • Xây dựng tài liệu đào tạo như tóm tắt module, tài liệu cho học viên, bài thuyết trình, video.
  • Kiểm tra định kỳ nội dung/chương trình đào tạo hoặc tài liệu liên quan để cập nhật các thay đổi( nếu có)
  • Đánh giá kết quả đào tạo qua việc thực hiện các bài kiểm tra hoặc phản hồi ý kiến từ nhân viên và thực hiện cải tiến sau mỗi lần đào tạo/ huấn luyện.
  • Xây dựng, quản lý và đánh giá các bài kiểm tra trình độ sau chương trình đào tạo để đảm bảo rằng tất cả nhân viên đang thực hiện công việc theo yêu cầu của bộ phận.
  • Thực hiện các báo cáo đào tạo theo yêu cầu của trưởng nhóm
  • Tham gia xây dựng công cụ đào tạo mới: Bài giảng trực tuyến, kiểm tra trực tuyến…
  • Đào tạo và giám sát hoạt động đào tạo của đối tác

Company Overview

Công ty Cổ Phần TI KI

https://tuyendung.tiki.vn Number of employees: 500 - 1000

Thành lập năm 2010, Tiki.vn (viết tắt của Tìm kiếm & Tiết kiệm ) hiện là trang mua sắm trực tuyến đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực thương mai điện tử... View more

Tiki Care Training Executive

Công ty Cổ Phần TI KI