Nội dung thực tập sẽ được hướng dẫn bài bản, chi tiết gồm 05 phần:
- 25%: Thực tập xây dựng / vận hành 1 gian hàng trên sàn thương mại điện tử
- 25%: Nghiên cứu, xây dựng hệ thống sản phẩm độc đáo, thu hút người tiêu dùng,...cho sàn thương mại điện tử.
- 40%: Trực tiếp vận hành hoạt động của sàn thương mại điện tử và triển khai các chiến lược bán hàng: listing, ranking, quảng cáo, đăng ký khuyến mãi, tối ưu hóa sản phẩm...
- 10%: Báo cáo kết quả công việc hằng ngày cho quản lý. Đánh giá ưu nhược của toàn bộ quá trình vận hành sàn thương mại điện tử, cải thiện những gì còn thiếu xót.