Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh: cuộc gọi đến/đi, email, chat, tin nhắn.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyến đi, nơi ở, thay đổi/hủy dịch vụ, khiếu nại.
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ bằng các công cụ và quy trình phù hợp.
- Cập nhật kịp thời các tình huống nghiêm trọng hoặc bất thường.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
- Chủ động cập nhật kiến thức liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc:
- Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày bất kỳ.
- Xoay ca 24/7, mỗi ca 9 tiếng (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ).
- Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 – 7:00
Đào tạo chuyên môn từ 4-5 tuần
Thời gian đào tạo Thứ 2- Thứ 6 từ 9g00 - 18g00