Trợ lý CSKH (Phụ trách quà Tết 2026):
- Tổng hợp danh sách khách hàng từ Bộ phận Kinh doanh, hệ thống Membership Chăm sóc khách hàng… toàn 03 miền để lên kế hoạch tặng quà Tết 2026.
- Gọi điện cho khách hàng xin cập nhật thông tin gửi quà.
- Phân loại danh sách khách hàng nhận quà theo Tỉnh/TP, Phường/Quận, tuyến đường, nội thành/ngoại tỉnh… để lên phương án/hình thức gửi quà đến khách hàng (trực tiếp, chuyển phát nhanh…)
- Chủ động kết nối tới các Bộ phận liên quan, như: Hành chính, Take Care, Mua sắm… để cùng phối hợp triển khai tặng quà kịp thời đến khách hàng.
- Liên hệ và tiếp nhận mọi phản ánh của khách hàng về chất lượng quà tặng cũng như thái độ phục vụ, trao tặng của nhân viên HBG và báo cáo cho Trưởng Bộ phận có phương án xử lý.
Chăm sóc và phát triển khách hàng:
- Xây dựng phương thức làm việc và mục tiêu thông qua: Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Tìm kiếm thông tin, kế hoạch tổ chức Hội nghị - Sự kiện – Du lịch để tiếp cận khách hàng mới.
- Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách nắm được.
- Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
- Sẵn sàng tuân thủ và làm theo mọi sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận.
· Yêu cầu thời gian thực tập: tối thiểu 03 tháng làm việc toàn thời gian.
· Ưu tiên sinh viên năm cuối các khối ngành khách sạn, du lịch, sự kiện, quản trị kinh doanh,...
· Chỉ tuyển nữ
· Có kinh nghiệm từng làm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
· Tự tin giao tiếp, và thích giao tiếp với khách hàng
· Có giọng nói chuẩn, dễ nghe
· Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, thích công việc tổng hợp thông tin có độ chính xác cao.
Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
http://hoabinh-group.com/ Number of employees: 200
Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng
CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS
Work location: Ha Noi
Salary: 4,000,000 - 4,500,000 VND