1. Hỗ trợ biên dịch tài liệu
- Hỗ trợ dịch các loại hồ sơ cá nhân (CMND, hộ khẩu, giấy khai sinh, học bạ, bằng cấp, sổ tiết kiệm, sổ đỏ, v.v...) từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
- Hỗ trợ dịch các tài liệu chuyên ngành như pháp lý, tài chính, kỹ thuật, marketing, y tế, giáo dục, hồ sơ định cư hoặc du học.
- Hỗ trợ dịch hợp đồng, văn bản hành chính, công văn, thư từ, email phục vụ công việc đối ngoại.
2. Hỗ trợ hiệu đính và kiểm tra bản dịch
- Hỗ trợ rà soát, chỉnh sửa bản dịch do cộng tác viên, phiên dịch khác thực hiện, đảm bảo chính xác về nội dung và hình thức.
- Hỗ trợ kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp, thuật ngữ chuyên ngành.
3. Hỗ trợ quản lý và lưu trữ hồ sơ
- Sắp xếp, quản lý tài liệu đã dịch theo đúng quy định và phân loại.
- Lưu trữ file mềm, file in, hồ sơ công chứng đúng quy trình.
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng về quy trình dịch thuật nếu cần.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên