Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
CHỨC NĂNG
· Chuẩn bị tài liệu, cơ sở vật chất phục vụ tiếp đón đối tác, khách hàng đến làm việc
· Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT
· Soạn thảo nội dung phát biểu, diễn văn của Chủ tịch HĐQT
· Tiếp nhận, phân loại, theo dõi và trả hồ sơ trình ký của các phòng ban
· Thư ký cuộc họp
· Là cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin công việc giữa các bộ phận với Chủ tịch HĐQT
· Điều phối công việc, giám sát hoạt động, báo cáo hoạt động của các phòng ban theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
· Phụ trách về giấy tờ pháp chế của Công ty. Làm các HĐ chuyển nhượng, HĐ mua bán cổ phần, BB họp ĐHĐCĐ,… của Công ty.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
QUYỀN HẠN, TRÁCH NHIỆM
· Tham gia các cuộc họp chiến lược, họp các cơ sở và công ty con
· Đưa ra các khuyến nghị, đề xuất cho Chủ tịch và các vấn đề chiến lược, điều hành và quản lý
· Quyền yêu cầu các phòng ban cung cấp thông tin, dữ liệu cần thiết để hỗ trợ công việc và đảm bảo hiệu quả cho công tác điều hành của Chủ tịch.
· Được quyền giám sát và quản lý các dự án khi Chủ tịch chỉ đạo
· Trách nhiệm: Hô trợ chiến lược điều hành, quản lý theo dõi công việc các phòng ban, chuẩn bị các báo cáo định kỳ về hoạt động công ty.
TƯƠNG TÁC CÔNG VIỆC
Cấp trên trực tiếp
ĐỖ GIANG VINH
Chủ tịch HĐQT
Cấp dưới trực tiếp
Toàn bộ nhân sự
Quan hệ trong công ty
Các phòng ban
Toàn thể CBNV trong công ty
Quan hệ bên ngoài
Các khách hàng thân thiết, tiềm năng
TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ
Hình thức, tuổi
• 25 - 35 tuổi
• Hình thức: Ngoại hình sáng, chuyên nghiệp, phong thái tự tin, lịch sự và chuyên môn - Tuyển Nữ
Học vấn – kiến thức
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan Luật, Kinh Tế, Ngoại thương
Kinh nghiệm
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh ngiệm trong ngành F&B và FMCG
• Mạnh về pháp chế
Kỹ năng
• Tiếng Anh giao tiếp
• Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, mạnh lạc, rõ ràng
• Khả năng thuyết trình, trình bày vấn đề thuyết phục và dễ hiểu.
• Kỹ năng quản lý hình ảnh cá nhân.
• Kỹ năng tổng hợp thông tin và phân tích báo cáo doanh thu, chi phí và P&L
• Thành thạo máy tính, đặc biệt kỹ năng excel, word, powerpoint…
Phẩm chất, thái độ
• Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện
• Trung thực
• Chủ động, linh hoạt
• Lắng nghe, ham học hỏi
• Gương mẫu, trách nhiệm với công việc
• Tinh thần tập thể
• Công tâm
Yêu cầu khác
• Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính
Chế độ phúc lợi
• Lương : 15.000.000 – 20.000.000 ( tùy năng lực và kinh nghiệm )
• Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương
• Hưởng các chế độ lương thưởng theo Quy định của công ty
• Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
• Tháng hưởng 12 phép năm, thưởng thâm niên
• Thời gian làm việc : T2 – T6 : 8h30 – 17h30 / T7 : 8h30-12h