English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

THƯ KÝ GIÁM ĐỐC

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ đặt lịch công tác cho Giám Đốc (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay.v..v.).

2. Hỗ trợ Giám Đốc trong các công tác ngoại giao.

3. Soạn thảo văn bản, hợp đồng.

3. Làm việc với các cơ quan Nhà nước trong công tác hành chính có liên quan.

4. Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.

5. Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán.

Yêu cầu công việc

  • Kiến thức/Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, Ngoại Ngữ
  • Am hiểu các qui định về nghiệp vụ thư ký, hành chính văn phòng
  • Kinh nghiệm : Tối thiểu: 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, kinh doanh. Đã từng có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng: kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp, quản lý thời gian tốt.
  • Thái độ, phẩm chất: Có đức tính trung thực, hòa đồng, chủ động trong công việc với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát.
  • Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, - Lương, thưởng xứng đáng theo khả năng và kết quả công việc. - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. - Phụ cấp ăn trưa. - Teambuiding - Thưởng Lễ, Tết - Year-end party - BH tai nạn 24/24, BH sức khỏe