Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

THƯ KÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN STAR BEACH
Ngày cập nhật: 22/02/2021

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương

Mô tả công việc

* Tổ chức các cuộc họp

- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức họp giao ban, hội thảo và tổng kết.
- Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của BGĐ
- Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.

* Theo dõi, kiểm soát các công việc theo quyết định của Phó Tổng Giám đốc

- Giúp PTGĐ theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của PTGĐ

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban để thực hiện và hoàn thành công việc được giao
* Nhận các văn bản đi đến

- Tiếp nhận các văn bản đi đến, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và trình duyệt Phó Tổng Giám đốc và bàn giao lại cho các bộ phận liên quan.
- Truyền đạt thông tin của PTGĐ tới các phòng ban, bộ phận

* Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc

- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của PTGĐ. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của PTGĐ theo ngày, tuần, tháng

- Ghi chép và sắp xếp các Chương trình, thời gian họp của PTGĐ và các đối tác, các bộ phận.
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của PTGĐ

* Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu của PTGĐ

- In / ấn tài liệu khi cần

- Tìm kiếm thông tin thông qua các công cụ tìm kiếm theo từng yêu cầu công việc cụ thể
- Kiểm tra các báo cáo tổng hợp từ các phòng ban bộ phận và báo cáo tóm lược cho PTGĐ những vấn đề cốt yếu, soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của PTGĐ

* Biên phiên dịch tài liệu

- Biên dịch tài liệu khi cần

- Tiếp đón khách hàng và đối tác trong và ngoài nước theo yêu cầu của PTGĐ, phiên dịch khi cần

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ, Đại học trở lên các ngành có liên quan.

- Trên 2 năm trong lĩnh vực Thư ký Giám đốc / Tổng Giám đốc

- MS Office (word, excel, outlook) thành thạo

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc độc lập, khoa học

- Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết báo cáo nhanh

- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử và xử lý tình huống nhanh nhạy, tinh tế

- Có khả năng truyền đạt thông tin một cách cụ thể, đơn giản và chính xác

- Tư duy phân tích và xử lý vấn đề

- Kỹ năng làm việc nhóm, đạt được sự hợp tác từ người khác

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN TLM

https://tlmcorp.vn/ Tổng số nhân viên: 500-1000

Được hình thành từ hai đơn vị nòng cốt: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh BĐS Star Beach và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Địa ốc Thái Dương. Tập... Xem thêm

THƯ KÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN STAR BEACH