English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Thư ký Bán hàng

Mô tả công việc

Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng, tập hợp bản vẽ

Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;

Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.

Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

1. Trình độ đào tạo:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh;

2. Kinh nghiệm:

-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương;

3. Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin

- Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết) 

- Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office (Word, excel, powerpoint)

4. Phẩm chất/ Tính cách:

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có ý thức kỷ luật

- Tháo vát, sáng ý, suy nghĩ logic;

- Có thể tin cậy trong công việc;

Địa điểm làm việc:

Công ty Hà Yến

Địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Arrow - 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Ms.Gấm - Chuyên viên Nhân sự

Email: tuyendung@hayencorp.vn

Điện thoại: 0437 656 979 - 101/ 0904 537 128

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép