Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Hayen was established 22 years ago, is the No. 1 provider in Vietnam in the production and supply of industrial kitchen equipments, kitchen equipments for the restaurants, hotels and the resorts …...
Quy mô: 300Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Luật / Pháp lý , Hành chính / Thư ký
Cấp bậc: Nhân viên
Hạn chót nộp hồ sơ: 28-02-2019
Mức lương: Thỏa thuận
Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng, tập hợp bản vẽ
Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;
Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.
Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầu
1. Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh;
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương;
3. Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin
- Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết)
- Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office (Word, excel, powerpoint)
4. Phẩm chất/ Tính cách:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có ý thức kỷ luật
- Tháo vát, sáng ý, suy nghĩ logic;
- Có thể tin cậy trong công việc;
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Hà Yến
Địa chỉ: Số 3, Lô CN6, Cụm CN Vừa Và Nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms.Gấm - Chuyên viên Nhân sự
Email: tuyendung@hayencorp.vn
Điện thoại: 0437 656 979 - 101/ 0904 537 128