Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Kinh Doanh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trưởng Phòng Kinh Doanh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    27/02/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 306 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Doanh thu bán hàng:
    a. Chịu trách nhiệm mục tiêu Doanh thu, lập kế hoạch đạt chỉ tiêu, và triển khai cho nhân viên.
    b. Tìm hiểu lý do trong trường hợp không đạt Doanh thu, và làm đề xuất kịp thời
    2. Quản lý Nhân sự:
    a. Kiểm tra giám sát: theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng
    b. Phát triển, huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình, trở thành đội ngũ bán hàng đạt như yêu cầu của Cty.
    c. Tuyển dụng đúng nhân viên phù hợp và đảm bảo tổ chức bền vững
    d. Xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả dựa trên các nguyên tắc làm việc với cách tiếp cận đúng đắn
    e. Đánh giá: thưởng – phạt đối với nhân viên cửa hàng
    3. Quản lý Hàng Hóa:
    a. Phối hợp với Thủ Kho có phương án giải quyết về lượng hàng tồn kho theo định kỳ
    b. Đánh giá hàng bán chạy, bán chậm cùng với các Cửa hàng trưởng
    c. Đề xuất chương trình đẩy hàng bán chậm
    4. Nghiên cứu thị trường và khách hàng:
    a. Nộp báo cáo hàng tháng về các hoạt động khuyến mãi và giá cả của cửa hàng bán xung quanh khu vực, cập nhật thông tin về thị trường
    b. Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, …
    c. Theo dõi thống kê lượng khách vào cửa hàng xem, thử, mua hàng
    5. Báo cáo: nộp các báo cáo theo định kỳ
    6. Công việc khác:
    a. Tham mưu cho Giám đốc về chiến lược kinh doanh đồng thời lập hệ thống báo cáo bán hàng làm cơ sở phân tích bán hàng 
    b. Phối hợp với các đơn vị trong Công ty để hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
    c. Phối hợp với phòng Marketing kiểm tra công tác quảng cáo sản phẩm cho khách hàng
    d. Phối hợp với phòng thiết kế để trang trí cửa hàng

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học quản trị kinh doanh/ marketing
    - Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh trong 3 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.
    - Sử dụng thành thạo vi tính.
    - Phẩm chất cá nhân: trung thực, cầu tiến, chịu khó, cam kết, làm việc tập trung cho kết quả, sáng tạo, có tinh thần kết hợp đội nhóm, gương mẫu, tuân thủ các nội qui qui định. Thể hiện cá tính đứng đầu lãnh đạo đội nhóm. 
    - Yêu thích thời trang, mong muốn làm việc lâu dài.
    - Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng và kế hoạch làm việc
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo (dựa vào phần mềm)
    - Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, nhạy bén với thay đổi thị trường
    - Kỹ năng bán hàng và thương lượng, KN chăm sóc KH
    - Kỹ năng quản lý, động viên, khuyến khích đội nhóm 
    - Kỹ năng giải quyết xung đột và mâu thuẫn nội bộ

    Quyền lợi được hưởng

    - Thưởng các ngày lễ và lương tháng 13 theo chính sách công ty.
    - Môi trường làm việc năng động, thoải mái
    - Ϲó cơ hội thăng tiến cao
    - Lương cạnh tranh theo năng lực
    - Các chế độ khác của cty

    TotoShop
    Mời bạn đến làm việc ở

    TotoShop

    Kinh doanh

    306 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh

    100-200 nhân viên

    Được thành lập từ năm 2009 đến nay totoshop đã có 8 chi nhánh khắp TP. Hồ Chí Minh
    Với phong cách trẻ trung, năng đông và vị trí rộng rãi totoshop luôn mong muốn mang đến cho khách... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume