- Working follow roster from department at any position.
Làm việc theo sự sắp xếp của Bp ở bất kỳ vị trí nào.
- Well knowledge & understand all dept’s process .
Nắm rõ tất cả các quy trình của bộ phận.
- Ensure adequate preparation the required implements before work shifts.
Đảm bảo chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết trước khi vào ca làm việc.
- Welcome all guests come to our home club and support them most maximum at all time.
Chào đón tất cả khách đến câu lạc bộ và hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong mọi thời điểm.
- Always say thank you to customer when they leave.
Luôn nói lời cám ơn khách hàng khi họ rời khỏi .
- Ensure all guest equipment be arranged in the correct order.
Đảm bảo tất cả các dụng cụ của khách hàng được bố trí và sắp xếp theo đúng thứ tự.
- Ensure that all customers wear right customer to play golf and to comply with the regulations of the golf course.
Đảm bảo tất cả khách hàng ra sân mặc đúng trang phục và tuân thủ theo các quy định của sân gôn.
- Always ready to support other position. Well managed times of rest or dining from 30 mins – to 60 mins depend on operation situation.
Luôn trong tinh thần hỗ trợ các vị trí khác. Quản lí tốt thời gian nghỉ ngơi và ăn uống từ 30 phút đến 60 phút theo tình hình hoạt động.
- Proactive handle situations follow process.
Chủ động xử lí các tình huống theo quy trình.
- Report to direct manager any extraordinary issue regarding to our service standard.
Báo cáo cho quản lý trực tiếp bất kể vấn đề bất thường nào liên quan đến tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
- Ensure provide customer service in highest standard at all times.
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ tôt nhất vào mọi thời điểm
- Always keep contact with all positions to make sure operation smooth.
- Luôn giữ liên lạc thường xuyên với các vị trí trong quá trình điều hành để đảm bảo hoạt động được thông suốt.
- Always capture the information about hotels, restaurants, tournaments, golf course maintenance schedule etc, to provide our customers in a timely manner.
Luôn nắm bắt các thông tin về khách sạn, nhà hàng, giải đấu, lịch bảo dưỡng sân cỏ, vv. .để cung cấp cho khách hàng một cách kịp thời.
- Always show best attitude, respect for customers as well as with colleagues to create a friendly work environment and professional.
- Luôn thể hiện thái độ niềm nở, tôn trọng đối với khách hàng cũng như đối với đồng nghiệp để tạo một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
- To comply with all standards of performance, behaviour, and operational policies and procedures in place at the golf club at all times.
Tuân thủ tất các các tiêu chuẩn về thực hiện, ứng xử và chính sách hoạt động và qui trình mọi lúc mọi nơi tại nhà câu lạc bộ và sân gôn .
- Keep clean and tidy at all times.
Luôn giữ gìn vệ sinh, sạch sẽ tại mọi thời điểm.
- Participates in internal and external activities that are judged as appropriate to enhance the prestige of the company; or broadens the scope of the company’s operations by fulfilling the public obligations of the company as a participating member of the community.
Tham gia vào các hoạt động nội bộ và bên ngoài được đánh giá là thích hợp để nâng cao uy tín của công ty, hoặc mở rộng phạm vi hoạt động của công ty bằng cách hoàn thành các nghĩa vụ công khai của công ty như một thành viên tham gia của cộng đồng.
- Performs other relevant duties as directed by the General Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc.