English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Social Community Manager

Mô tả công việc

PURPOSE AND SCOPE

  • Sáng tạo nội dung trên các nền tảng trực tuyến nhằm kết nối cộng đồng
  • Kết nối chuyên gia, cộng đồng khởi nghiệp với cộng đồng Shark Tank Việt Nam
  • Kết nối chuyên gia, cộng đồng khởi nghiệp với cộng đồng Top Chef (Đầu bếp thượng đỉnh)
  • Chăm sóc chuyên gia, KOLs, Influencers đảm bảo thực hiện đúng các nội dung liên kết
  • Phối hợp với các phòng ban truyền thông các sự kiện

RESPONSIBILITIES

NGHIÊN CỨU & KHẢO SÁT​ 10 %

  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ để tìm ra hướng đi đúng đắn cho việc xây dựng cộng đồng
  • Khảo sát nhu cầu cộng đồng
  • Đề xuất các định hướng và mục tiêu chiến lược cho cộng đồng tại khu vực quản lý

LẬP KẾ HOẠCH​ 15%

  • Lập kế hoạch nội dung cộng đồng trên các kênh Online (Group, Facebook Seeding)

THỰC THI CÁC NỘI DUNG MẠNG XÃ HỘI​ 30%

  • Sáng tạo nội dung trên các mạng xã hội về cộng đồng (Facebook Group…)
  • Theo dõi và báo cáo phản hồi và đánh giá trực tuyến
  • Trả lời các bình luận và thắc mắc của thành viên cộng đồng một cách kịp thời

TỔ CHỨC SỰ KIỆN​ 30%

  • Tìm kiếm đội ngũ CTV cho các sự kiện
  • Thực hiện các hoạt động Cộng đồng trong các sự kiện

XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ​ 25%

  • Xây dựng mối quan hệ tốt với các chuyên gia, KOLs, Influencer trong cộng đồng
  • Chăm sóc tốt các mối quan hệ trong cộng đồng chuyên gia, Co-Channel
  • Đảm bảo việc phối hợp và thực hiện hiệu quả từ phía các chuyên gia, KOL, Co-channel…

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS AND KNOWLEDGE

  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông mạng xã hội, Marketing Online
  • Có tư duy về nội dung, kinh doanh
  • Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, Truyền Thông, Quản trị kinh doanh
  • Luôn cập nhật xu hướng công nghệ số
  • Yêu thích Kinh doanh, khởi nghiệp

EXPERIENCE

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí: Social Media Executive, Community Executive, Coordinator
  • Ưu tiên ứng viên có trải nghiệm trong lĩnh vực Khởi nghiệp, Kinh doanh, ẩm thực
  • Tuổi từ 22 - 27

ATTITUDES – PROFESSIONAL  SKILLS

  • Nhiệt tình, dễ mến
  • Sử dụng tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
  • Quản lý thời gian, lên kế hoạch
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Trung thực
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Quản trị cảm xúc
  • Sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Access, Power Point

ƯU TIÊN TUYỂN DỤNG CÁC BẠN CÓ ĐAM MÊ ÂM THỰC, ĂN UỐNG, CÓ KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC F&B.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương