To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Sóc Trăng - Tuyển dụng các vị trí Quản lý và Chuyên viên

Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt
Updated: 11/03/2019

Employment Information

  • Work location: Soc Trang

    Salary:

  • Industry: Banking

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Job requirement

CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG​

  • Kiểm soát viên: làm việc tại Phòng Giao dịch Bưu điện Cù Lao Dung
  • Chuyên viên Khách hàng cá nhân: làm việc tại Trụ sở Chi nhánh Sóc Trăng
  • Chuyên viên Khách hàng: làm việc tại Phòng Giao dịch Bưu điện Tp Sóc Trăng, Cù Lao Dung, Mỹ Tú, Thạnh Phú, Thạnh Trị, Thuận Hòa
  • Giao dịch viên: làm việc tại Phòng giao dịch Vĩnh Châu
  • Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động: làm việc tại Phòng giao dịch Ngã Năm, Lịch Hội Thượng
  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Chức danh: Kiểm soát viên PGD Bưu điện Cù Lao Dung

    Mô tả công việc:

    • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Tổ Giao dịch ngân quỹ
    • Tổ chức hoạt động kinh doanh, phát triển Khách hàng đối với bộ phận giao dịch Khách hàng: Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiền gửi; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện kiểm soát các giao dịch trực tiếp với Khách hàng và giao dịch nội bộ: Kiểm soát, phê duyệt các chứng từ giao dịch; điều phối giao dịch tại quầy; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng,...
    • Thực hiện công việc khác do cấp trên giao

    Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế
    • Kiến thức: Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, về hoạt động của Ngân hàng thương mại; Nắm được các quy định của NHNN và pháp luật liên quan đến lĩnh vực huy động vốn.
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc dịch vụ Khách hàng.
    • Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc, quản lý nhóm; kỹ năng đàm phán, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.

     

    2. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng cá nhân (Làm việc tại Trụ sở CN Sóc Trăng)

    Mô tả công việc:

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác

    Yêu cầu tuyển dụng:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
    • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư

     

    3. Chức danh: Chuyên viên Khách hàng (Làm việc tại Phòng Giao dịch Bưu điện)

    Mô tả công việc:

    • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng
    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác

    Yêu cầu công việc:

    • Đối với các PGD mở tại địa bàn thành phố, thị xã: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
    • Đối với các PGD mở tại địa bàn huyện: Yêu cầu ứng  viên Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, TCNH, Quản trị Kinh doanh ...
    • Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ.
    • Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
    • Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc Khách hàng.

     

    4. Chức danh: Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động

    Mô tả công việc:

    • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
    • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
    • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công

    Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
    • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
    • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
    • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

     

    5. Chức danh: Giao dịch viên

    Mô tả công việc:

     

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
    • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    Yêu cầu tuyển dụng:

    • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1993 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
    • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

    Company Overview

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt

    http://jobs.lienvietpostbank.com.vn

    Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành... View more

    Sóc Trăng - Tuyển dụng các vị trí Quản lý và Chuyên viên

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt