Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Environmental
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Tìm kiếm, tiếp cận và liên hệ khách hàng:
Gọi điện tiếp cận các khách hàng tiềm năng, làm báo giá, gửi thông tin sản phẩm
Theo dõi phản hồi của khách hàng tiềm năng về sản phẩm công ty cung cấp
Gửi mail, gọi điện, hoặc nhắn tin zalo để cập nhật những thông tin mới của công ty
Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo kế hoạch trưởng phòng ban đã lập ra theo từng tuần, tháng, năm
Tìm kiếm cơ hội bán hàng và khách hàng mới thông qua điện thoại, internet, các phương tiện truyền thông xã hội
Thiết lập các cuộc gặp gỡ, cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc điện thoại và lắng nghe nhu cầu của họ
Duy trì chăm sóc và tư vấn nhằm tạo nhu cầu mua sắm cho khách hàng đối với nguồn khách hàng hiện hữu
Tham gia, phụ trách các hoạt động quảng bá sản phẩm, triển lãm thường niên hoặc các sự kiện trưng bày sản phẩm của công ty
Thu thập phản hồi từ khách hàng và chia sẻ với các thành viên trong nhóm
Trao đổi và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng (nếu có)
Kết hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch các chương trình thu hút các đối tượng khách hàng mới
Thực hiện khảo sát trực tiếp với các nhóm ngành/ khu vực phụ trách để tiếp cận trực tiếp với các đối tượng khách hàng mới
2. Chăm sóc khách hàng:
Chịu trách nhiệm giám sát, theo dõi đơn hàng đã giao
Lên phương án đề xuất xử lý để giải quyết những vấn đề sự cố khách hàng gặp phải
Xử lý các câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Đi khảo sát thực tế khi có yêu cầu từ khách hàng để tư vấn, báo giá chính xác nhất
Tham gia vào một số sự kiện khách hàng tổ chức để tạo mối quan hệ
Theo dõi quá trình xử lý đơn hàng với các phòng ban khác để đảm bảo việc giao hàng đúng và đủ nhất
Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, gặp gỡ hoặc tặng quà cho khách hàng, đặc biệt các dịp lễ tết, trung thu...
Theo dõi công nợ của khách hàng và phối hợp với bộ phận kế toán để thu hồi đúng hạn
Đàm phán với khách hàng để ký hợp đồng và giám sát tiến độ hợp đồng
Quản lý, đàm phán và gia hạn hợp đồng khi hết hạn
3. Báo cáo:
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng
Tìm hiểu và báo cáo hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo về mục tiêu bán hàng theo kế hoạch
Lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, hàng năm theo chỉ tiêu đề ra
Tiến độ, quá trình tiếp cận, làm việc với khách hàng mục tiêu và khách hàng hiện hữu theo từng thời điểm
Nghiên cứu thị trường để lập báo cáo cho Quản lý Kinh Doanh đánh giá nhu cầu của khách hàng và xác định khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ
4. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc:
Lập, lưu trữ và bảo mật dữ liệu khách hàng
Cập nhật tình hình, nhu cầu mới của khách hàng mỗi ngày trên phần mềm quản lý khách hàng
Tham gia đầy đủ các cuộc họp nội bộ của phòng kinh doanh
Hỗ trợ các bộ phận liên quan để triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá cho công ty
Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm sales khi được công ty và Quản lý kinh doanh tạo điều kiện
Hỗ trợ công tác đào tạo các kiến thức cơ bản cho nhân viên mới dưới sự phân công của Quản lý kinh doanh
Tiếp cận, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, lên phương án xử lý để giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp, với chi phí tốt nhất. Mục đích làm tăng khả năng mua hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty. Cần phải tập trung hướng về mục tiêu, chủ động tìm kiếm và tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
Lương cơ bản + Thưởng KPI
Lương tháng 13
Thưởng kinh doanh
Laptop phục vụ công việc
Chế độ bảo hiểm
Du lịch công ty và team building hằng năm
Ngày hội công ty
Tăng lương
Câu lạc bộ thể thao
Phụ cấp tăng ca
Phụ cấp ngày lễ
Các phúc lợi khác…
https://kptchem.com/ Number of employees: 100-499