Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Retail / Wholesale , Advertising / PR / Communications
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1. Chiến dịch Marketing trực tuyến (40%):
- Lập kế hoạch & triển khai Marketing Campaign theo OKRs (doanh thu, khách hàng, CLV).
- Thiết kế & tối ưu campaign dựa trên Customer Journey Map (Pre – Purchase – Post).
- Ứng dụng automation, cá nhân hóa thông điệp theo hành vi khách hàng.
- Phân tích hiệu quả chiến dịch, đề xuất giải pháp tăng trưởng liên tục.
- Phân tích hiệu quả dòng hàng, nhu cầu khách hàng, phối hợp với chiến lược hàng hóa thực hiện các chương trình push sale theo tháng/quý cho từng dòng hàng
- Truyền thông chương trình ở các kênh nội bộ, đảm bảo việc triển khai hoạt động đúng & đủ
- Theo dõi & đánh giá hiệu quả từng chiến dịch
- Phối hợp cùng team Product – content hiển thị sản phẩm theo định hướng truyền thông, nhu cầu thực tế từ khách hàng.
- Phối hợp với content marketing xây dựng nội dung truyền thông cho các tháng, dịp trong năm
- Triển khai các dự án mới, hoạt động độc quyền Online: USP Online campaign, dịch vụ quà tặng
2. Tiếp thị trực tuyến & phân tích khách hàng (20%):
- Làm việc dựa trên ngân sách để đạt được KPI tối đa, giữ cho CAC (Customer Acquisition Cost) ở mức tối ưu.
- Đánh giá hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital marketing, đánh giá theo mục tiêu (ROAS và KPI)
- Luôn cập nhật các xu hướng digital cũng như các kênh và chiến lược mới tiềm năng. Đưa insight vào campaign để tăng tỷ lệ chuyển đổi & tối ưu ROI.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, xu hướng thị trường trên các Digital Platform
3. Quản trị đối tác (20%):
- Nhận thông tin chương trình từ đối tác, phối hợp triển khai & giám sát triển khai trên Online
- Tư vấn các giải pháp, phương thức triển khai chương trình tối ưu nhất trên các nền tảng Online
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thông tin chương trình đủ và chính xác
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để triển khai campaign: design, tech, product, performance ads
- Tìm kiếm & kết hợp với các đối tác creative, production, performance ad nhằm tạo ra sản phẩm truyền thông đúng yêu cầu.
4. Quản lý dự án (20%):
- Giải pháp O2O: Xây dựng cầu nối giữa hệ sinh thái digital và chi nhánh, đảm bảo tận dụng traffic từ cả online & offline.
- Journey Campaign: Định hình và vận hành hành trình khách hàng tích hợp, giúp PNJ tăng CR và CLV.
- Zalo Mini App: Triển khai nền tảng mới, mang lại trải nghiệm tiếp cận khách hàng nhanh – trực diện – cá nhân hóa.
- Đào tạo & Phát triển năng lực: Kết nối với nội bộ để xây dựng & đào tạo bộ kỹ năng Digital/Omni cho front-line & back-office.
Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
http://tuyendung.pnj.com.vn