Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Retail / Wholesale
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Senior CX Specialist – Data & Journey Enablement (Có thể hiểu là Senior Data Analyst cho Team Customer Experience)
Địa điểm làm việc: Văn phòng CAO Fine Jewellery – Trụ sở tập đoàn PNJ
Báo cáo trực tiếp: Trưởng bộ phận Phát triển Trải nghiệm Khách hàng, Khối Vận hành – Kinh doanh
A. MỤC TIÊU VAI TRÒ
Tự quản lý công việc end-to-end, chịu trách nhiệm về output chuyên môn. Đóng vai trò nòng cốt trong việc thiết kế, triển khai và tối ưu hóa các hệ thống, quy trình và sáng kiến CX dựa trên dữ liệu – nhằm nâng cao trải nghiệm thương hiệu cao cấp tại mọi điểm chạm. Là người nhận diện vấn đề, phân tích nguyên nhân, và chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả và bền vững.
B. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. DỮ LIỆU & HỆ THỐNG CX (70%)
2. TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG & HÀNH TRÌNH (30%)
Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
http://tuyendung.pnj.com.vn