Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Đảm bảo sự vận hành trơn tru của Bộ phận Kinh doanh thông qua việc quản lý công việc hành chính tại văn phòng và đóng vai trò là đầu mối liên lạc, hỗ trợ khẩn cấp cho khách hàng khi đội ngũ kinh doanh làm việc bên ngoài hoặc đi công tác, duy trì quy trình bán hàng liên tục và sự hài lòng của khách hàng
· Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc triển khai các hoạt động bán hàng, tiếp cận, chăm sóc khách hàng.
· Tương tác, tiếp nhận và phản hồi kịp thời các thắc mắc/yêu cầu của khách hàng qua mọi kênh liên lạc khi đội ngũ kinh doanh chưa kịp xử lý.
· Xử lý các hợp đồng, văn bản, tài liệu, báo cáo liên quan (Soạn thảo, chỉnh sửa, rà soát...) theo đúng quy trình, quy định của công ty.
· Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu một cách khoa học.
· Quản lý đội ngũ và vận hành hoạt động của văn phòng tại Hà Nội.
· Thực hiện Báo cáo công việc định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
· Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Thời gian làm việc
· Thứ 2 đến thứ 6: Sáng: 08:00 - 12:00 & Chiều: 13:00 -17:00
· Thứ 7 làm việc tại nhà (wfh) - thay đổi theo hoạt động Cty
QUYỀN LỢI
· Mức thu nhập/ tháng (bao gồm phụ cấp, KPI): Từ 10 triệu đến 12 triệu (theo năng lực)
· Thu nhập trong thời gian thử việc 2 tháng, Lương thử việc: 85% x lương chính thức
· Thưởng theo tình hình hoạt động Công ty,
· Thưởng tết: Tết Dương lịch, tết Nguyên đán (hiện kim),
· Thưởng lễ: 8/3 (hiện kim), 20/10 (hiện vật),
· Thưởng lễ: 30/4, 1/5 , 2/9 (hiện kim),
· Thưởng sinh nhật (hiện kim),
· Hiếu hỉ bản thân, tứ thân phụ mẫu.
· Sau khi đạt thử việc 2 tháng theo bảng đánh giá thử việc, nhân sự sẽ đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
· Chế độ ốm đau khi nghỉ BHXH
· Thuế TNCN Theo luật thuế TNCN hiện hành
· Trình độ học vấn: cao đẳng, đại học. Ngành nghề: QTKD, kế toán tài chính,...trong khối ngành kinh tế.
· Độ tuổi: 1994 - 1999. Không phân biệt giới tính.
· Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe.
· Cẩn trọng, chi tiết, khả năng phân tích số liệu và tổng hợp thông tin.
· Có khả năng làm việc độc lập tại văn phòng, chủ động xử lý tình huống khi Bộ phận Kinh doanh vắng mặt.
· Có tinh thần trách nhiệm cao và cầu tiến.
· Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). Cập nhật các kiến thức về AI để phục vụ công việc
http://moveoplus.com/ Number of employees: 25-99
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN JACK SEWING MACHINE CO., LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Salary: 12,000,000 - 16,000,000 VND