To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Sales Manager/Executive

Công ty cổ phần Evergreen Invest JSC
Updated: 26/06/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Job requirement

Els Performance Golf Academy (EPGA), tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên, là đơn vị cung cấp các bài học golf từ các chuyên gia golf PGA quốc tế có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm để học viên có thể tận hưởng và cải thiện khả năng chơi golf.

Học viện Golf EPGA chúng tôi có các khoá học 1-1 và khoá học nhóm (cơ bản) với các HLV chuyên nghiệp thực hiện cùng các thiết bị đào tạo hiện đại, chất lượng cao, phù hợp với nhiều đối tượng từ người mới bắt đầu chơi hay đã chơi thuần thục đang tìm cách cải thiện kỹ thuật của mình. EPGA cũng cung cấp các khoá học chuyên đề (90′ – nửa ngày) với các chủ đề chuyên sâu nhằm giúp Golfer cải thiện, hoàn thiện các kỹ năng golf.

Chương trình học tại EPGA được điều chỉnh theo nhu cầu và yêu cầu của từng cá nhân. Các chương trình học sẽ bao gồm nhiều khía cạnh của trò chơi, bao gồm kỹ thuật swing cơ bản, kỹ thuật đánh short game, đánh bunker, putting, các kỹ năng trên sân, cách sử dụng phòng phân tích cú swing hiện đại bao gồm: Trackman, Boditrak, SAM putt lab, hệ thống V1 và Hack Motion dưới sự trợ giúp của HLV.

EPGA đang tìm kiếm những tài năng mới, năng động, yêu thích thể thao, luôn sẵn sàng đón những cơ hội phát triển cho vị trí Sales Manager/Executive tại EPGA. Sales Manager/Executive sẽ trực tiếp bán hàng, chăm sóc khách hàng và mở rộng tệp khách hàng cho Học viện Golf EPGA và các dịch vụ khác, tham gia vào các dự án/kế hoạch cải tiến trong tương lai,cụ thể như dưới đây:

A. Mục tiêu chính:

  • Triển khai công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Tìm kiếm, xây dựng phát triển mối quan hệ với khách hàng mới, đối tác tiềm năng và các bên liên quan.
  • Nắm bắt, cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng và chiến lược kinh doanh của Học viện, hướng tới mục tiêu chung: đảm bảo hiệu quả kinh doanh, tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp và phát triển hình ảnh thương hiệu bền vững.

B. Chức năng và nhiệm vụ:

1. Triển khai công tác bán hàng trực tiếp và phát triển khách hàng mới:

  • Tham gia bán hàng trực tiếp, tìm kiếm, gặp gỡ, xây dựng và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Thiết lập và phát triển nguồn Database khách hàng và đối tác tiềm năng/chiến lược, thường xuyên cập nhật Database.
  • Nắm bắt kịp thời các nhu cầu của khách hàng và các đối tác. Duy trì và mở rộng tệp khách hàng thông qua việc xử lý các vấn đề và mối quan tâm, khiếu nại của thành viên và khách hàng.
  • Đảm bảo các hoạt động kinh doanh được thực hiện chuyên nghiệp và các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan được thực hiện.
  • Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng cho cấp Quản lý.

2. Tham gia lập kế hoạch bán hàng

  • Lập kế hoạch bán hàng trong dài hạn, trung hạn, ngắn hạn hoặc từng giai đoạn cụ thể phù hợp với tình hình thực tế tại mỗi thời điểm.
  • Phối hợp lên kế hoạch và tổ chức sự kiện/Chương trình quảng bá với các bộ phận khác.
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường golf và các xu hướng kinh doanh, các đối thủ cạnh tranh để tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, nhận diện cơ hội kinh doanh mới.

3. Chăm sóc sau bán hàng

  • Phối hợp với các đối tác liên quan để hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà, quyền sử dụng đất cho khách hàng.
  • Phối hợp với phòng ban liên quan để cập nhật, tư vấn cho khách hàng về các tiện ích.
  • Giải đáp thắc mắc, thu thập thông tin, ý kiến phản hồi/phàn nàn của khách hàng về dịch vụ do công ty cung cấp.
  • Tổng kết phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.

4. Báo cáo kết quả kinh doanh

  • Tham gia chuẩn bị báo cáo kinh doanh định kỳ.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận tài chính và các bộ phận liên quan về tính chính xác của các giao dịch từ khách hàng.

5. Ngân sách kinh doanh

  • Đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tối ưu hóa lợi nhuận trong phạm vi ngân sách được phân công.

6. Tuân thủ

  • Đảm bảo tuân thủ nội quy, quy định nội bộ của công ty và các chính sách, chương trình bán hàng.

7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

C. Lương, thưởng và chế độ đãi ngộ

- Môi trường làm việc lý tưởng, năng động, đa văn hóa và chuyên nghiệp

- Cơ hội được đào tạo thuê chuẩn quốc tế và đào tạo nâng cao từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

- Chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh:

  • Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
  • Thu nhập chính đến từ hoa hồng bán hàng;
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
  • Hỗ trợ đi lại đối với người lao động ở xa.
  • Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của các Công ty thành viên trong hệ thống;
  • Hoạt động tập thể, team-building của công ty.

Company Overview

Công ty cổ phần Evergreen Invest JSC

Number of employees: 500-999

Evergreen là công ty đối tác của VihaJico ( Chủ đầu tư Ecopark) thực hiện phân phối các sản phẩm bất động sản và khai thác dịch vụ tại Ecopark. Chúng tôi mong... View more

Sales Manager/Executive

Công ty cổ phần Evergreen Invest JSC