Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Sales Admin Staff (Yêu Cầu Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công việc gửi báo giá, làm hợp đồng mua bán

- Theo dõi việc đặt hàng từ nhà cung ứng nội địa/ việc điều kho xuất hàng - giao hàng đến tay khách hàng tại Việt Nam (miền Nam và miền Bắc)

- Hỗ trợ khách hàng theo dõi công nợ...

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;

- Theo dõi tình hình kinh doanh và cập nhật báo cáo cho quản lý trực tiếp;

- Các công việc khác được giao bởi cấp trên;

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp Đại Học trở lên;
  2. Có kỹ năng sử dụng tiếng Trung Quốc (Phổ thông) - 4 kỹ năng nghe nói đọc viết;
  3. Ứng viên mới tốt nghiệp cũng có thể thử sức nhé, công ty có chương trình đào tạo cho người mới;Có kinh nghiệm tại vị trí trợ lý kinh doanh hoặc các vai trò tương tự
  4. Có kỹ năng giao tiếp tốt;
  5. Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  6. Khả năng tiếp thu nhanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM

Tổng số nhân viên: Ít hơn 10

Công ty mới thành lập năm 2023, là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài - Singapore. Công ty mẹ có hơn 23 năm kinh nghiệm trong mảng thương mại & sản... Xem thêm

Sales Admin Staff (Yêu Cầu Tiếng Trung)

CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM