Benefits
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Job requirement
Theo dõi thông tin đặt hàng từ khách hàng, xử lý đơn hàng qua email/hệ thống, kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng, tổng hợp đơn hàng, đổi/trả hàng, lên đơn hàng, điều phối với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng đúng hạn cho khách hàng.
Quy định, quy trình đổi trả hàng (hướng dẫn tất cả các loại đổi trả), file theo dõi đổi trả.
Quy trình xuất trả hàng mẫu, POSM, hàng trả.
Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Phối hợp với bộ phận kiểm tra chất lượng để phân tích và làm rõ nguyên nhân của sản phẩm bị lỗi nhằm đưa ra biện pháp giải quyết thích hợp đối với khách hàng.
Thông báo cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, hồ sơ báo giá
Thực hiện quy trình đóng, mở, trả thưởng, chiết khấu cho siêu thị (Làm đề xuất, thông báo, theo dõi và lưu chứng từ có liên quan).
Quản lý danh sách khách hàng Siêu Thị
Quản lý hợp đồng Siêu Thị (theo dõi trading term, chiết khấu, thưởng doanh số, khi Siêu Thị có các chương trình Sinh nhật, mở mới, list sản phẩm mới)
Quản lý bảng giá Siêu Thị, cập nhật và kiểm soát bảng giá, thông báo với khách hàng và hệ thống giống nhau.
Danh sách quản lý Sup, Sale (chức vụ, tên, ngày sinh, sdt, địa chỉ, email,….)
Báo cáo bán hàng (sell in, sell out) hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng
Theo dõi chỉ tiêu, thực hiện, tính thưởng cho team Sales
Theo dõi, cấp phát công cụ dụng cụ, đồng phục cho đội ngũ bán hàng.
Hỗ trợ thực hiện công tác chấm công và công tác phí cho đội ngũ bán hàng.
Đối chiếu chứng từ thanh toán và số liệu trên hệ thống để thanh toán khuyến mãi cho Siêu Thị, lương thưởng cho đội ngũ bán hàng.